Được tạo bởi Blogger.

MC Thanh Phương: Vị giám khảo quyền lực nhưng vô cùng duyên dáng của "Micro Vàng 2018"

PHONG CÁCH SAO - Những ai theo dõi cuộc thi "Micro Vàng" hàng năm thì đã rất quen với gương mặt của nữ MC Thanh Phương, không những giàu kinh nghiệm về chuyên môn mà chị còn có phong cách thời trang đẹp và luôn xuất hiện nổi bật trước đám đông.

MC Thanh Phương: Vị giám khảo quyền lực nhưng vô cùng duyên dáng của "Micro Vàng 2018".

Từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017", chị không những có sắc đẹp mà còn tài năng khi đang đảm nhiệm vai trò là tổng giám đốc của Tri Tâm Media – một công ty chuyên về truyền thông.


Với hơn 20 năm với công việc dẫn chương trình, trình độ cũng như kinh nghiệm của chị đủ đầy để có thể ngồi trên chiếc ghế nóng giám khảo chuyên môn xuyên suốt các vòng thi. Là một giám khảo khá khó tính, tuy nhiên những lời nhận xét của chị vô cùng "đắt giá" cho các thí sinh những bài học làm hành trang cho mình sau này, cùng với đó là những chia sẻ về kinh nghiệm của mình tạo động lực cho các thí sinh vững vàng hơn ở những vòng sau.


Cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018" khởi tranh với rất nhiều đổi mới về cơ cấu cũng như nội dung, chất lượng các thí sinh năm nay cũng tốt hơn rất nhiều so với các năm thi trước. Người dẫn chương trình Thanh Phương cùng các HLV sẽ là những người mang yếu tố quyết định chọn ra và đào tạo nên các thế hệ MC tương lai sau cuộc thi này.



Một số khoảnh khắc đẹp của nữ MC tại vòng thi Bán kết 1 vừa qua.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn