Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm "hé lộ" chiếc Vương miện "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018"

PHONG CÁCH SAO - Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 Bùi Ngọc Diễm hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ thú vị trong vai trò là giám khảo của mùa thi năm nay.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm "hé lộ" chiếc Vương miện "Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018".

Tỏa sáng tại cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 với vẻ ngoài quyến rũ, cách ứng xử thông minh và duyên dáng cùng lối giao tiếp gần gũi, thân thiện, Doanh nhân Bùi Ngọc Diễm đã tự tin thể hiện bản thân, khẳng định cá tính và bản lĩnh, không ngại "lột xác" để trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp.


Đằng sau sự mạnh mẽ vốn có của một nhà lãnh đạo luôn bận rộn trên thương trường, chị Ngọc Diễm là một đóa hoa dịu dàng, đằm thắm, luôn cố gắng cân bằng mọi khía cạnh của cuộc sống. Đối với doanh nhân Bùi Ngọc Diễm, mỗi lựa chọn trong đời đều mang những ý nghĩa riêng, quan trọng không phải chúng ta đã làm tốt hay chưa, mà là thái độ ta đối diện với chúng. Bởi lẽ đó, cho tới nay, Á khôi Bùi Ngọc Diễm vẫn luôn là cái tên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo, đơn vị tổ chức, dàn thí sinh cũng như toàn thể khán giả. Hơn thế, dù ở vai trò nào, người hâm mộ cũng được chứng kiến sự thành công vang dội của doanh nhân Bùi Ngọc Diễm.


Thật không quá ngạc nhiên khi Á khôi Bùi Ngọc Diễm chính thức trở thành Giám khảo của mùa thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018, đồng thời cũng là đơn vị tài trợ vương miện cho cuộc thi năm nay. Chị Ngọc Diễm chia sẻ: "Tôi từng là thí sinh của Duyên dáng Doanh nhân Việt mùa thứ 3, bởi thế, khi trở thành giám khảo của mùa thi mới, tôi vô cùng tự hào và hạnh phúc. Bản thân tôi cũng đã từng làm việc với rất nhiều công ty tổ chức sự kiện, song, cung cách và đẳng cấp của công ty Ngôi Sao Việt khiến tôi thật sự hài lòng. Ở bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, việc phải được làm từ tâm, sau đó mới tới quyền hạn và lợi nhuận, như vậy mới có thể chinh phục được mọi đỉnh cao, thu gặt về những thành quả chân chính".


"Bật mí" về chiếc vương miện dành trao cho cuộc thi năm nay, chị Ngọc Diễm cho biết, chiếc Vương miện này do chính chị và giám đốc công ty Ngôi sao Việt – ông Biện Trường Giang lên ý tưởng. Á khôi Bùi Ngọc Diễm cùng hai thợ kim hoàng của công ty Kim Kim Long Phát đã tiến hành thực hiện trong suốt gần 80 ngày. Chính bởi vậy, đó không chỉ là một phần thưởng quý giá về vật chất, đẹp đẽ và kiêu sa, mà còn thể hiện tình yêu, sự trân trọng và tâm huyết của những người làm chương trình, đơn vị tài trợ dành cho thí sinh xứng đáng.


Chiếc Vương miện đặc biệt được đặt tên là "Power of the Beauty”, có nghĩa là "Uy Quyền Sắc Đẹp", đó cũng chính là thông điệp và tiêu chí của cuộc thi năm nay. Một nữ doanh nhân Việt của thời đại mới, phải là người có khí chất, thần thái, bản lĩnh và sự mạnh mẽ cần thiết, để có thể chạm tay tới thành công và ngôi vị cao nhất.


Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, Á khôi 3. Các danh hiệu phụ bao gồm: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp vì cộng đồng, Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp công sở, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp triển vọng,...


Diễn biến cuộc thi năm nay yêu cầu các thí sinh phải lần lượt trải qua các vòng thi: Vòng sơ khảo – casting; Vòng bán kết – Tài năng – Hoạt động thiện nguyện. Đêm chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 vào lúc 20h00 ngày 01/07/2018 tại Nhà hát Hòa Bình, TpHCM.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn