Được tạo bởi Blogger.

9 thí sinh phải dừng bước tại vòng Bán kết 1 "Tôi là người dẫn chương trình 2018"

PHONG CÁCH SAO - Dù đã cố gắng rất nhiều trong vòng thi tiếp theo, nhưng 9 cái tên trong Top 24 thí sinh lọt vào Bán kết 1 đã phải dừng bước trong tiếc nuối.

9 thí sinh phải dừng bước tại vòng Bán kết 1 "Tôi là người dẫn chương trình 2018".

Thùy Duyên: Cô bé hồn nhiên 16 tuổi đã phải dừng bước tại vòng Bán kết 1 mang lại cảm giác nuối tiếc cho người xem cũng như BGK. Phần thi talkshow khá thành công của Thùy Duyên, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để thuyết phục được 2 HLV trao cho mình chiếc vé vào vòng tiếp theo.

Minh Phụng: Chàng trai tiếp theo phải dừng bước tại vòng Bán kết 1, bài thi mang chủ đề Họa Tiết của anh không nhận được sự đánh giá cao của HLV và hội đồng BGK.

Như Phụng: Mang đến vòng Bán kết 1 một chương trình truyền hình thực tế với người thật việc thật. Những gì Như Phụng thể hiện cho thấy khả năng biên tập chương trình và làm việc nhóm hiệu quả. Phần thể hiện khá tốt của cô mang lại nhiều sự tiếc nuối khi cô lọt vào top nguy hiểm. Sau khi nghe công bố kết quả, Như Phụng đã òa khóc và MC Đào Duy đã đến chia buồn cùng cô là những hình ảnh ấn tượng của đêm Bán kết 1.

Thành Ngọc: Chàng trai của đội Hoài Hương - Phương Uyên đã phải nói lời tạm biệt sân chơi "Micro Vàng 2018". Phần thể hiện của anh chưa thật sự vượt trội so với các bạn trong đội đã khiến anh chàng lọt vào top nguy hiểm.

Uyên Minh: Cô gái mang phong cách dẫn nhẹ nhàng Uyên Minh cũng phải rời khỏi cuộc chơi. Ở vòng thi vừa rồi, Uyên Minh đã không thể hiện tốt những ưu điểm của bản thân, một thoáng mất tập trung đã khiến cô lọt vào top những thí sinh nguy hiểm.

Huy Hoàng: Mang chất giọng Bắc ấm áp, thế nhưng Huy Hoàng có phần lép vế hơn so với bạn dẫn Hoàng Luân trong phần thi của mình. Nếu như ở Hoàng Luân là sự phá cách tinh nghịch thì ở Huy Hoàng mang lại sự chững chạc, điềm tĩnh trong phong cách dẫn. Tuy nhiên, phần thi của anh đã không chinh phục được 2 Huấn luyện viên Hoài Hương và Phương Uyên.

Chí Linh: Trải qua 2 mùa giải trước đã giúp cho Chí Linh có thêm nhiều kinh nghiệm ở những phần thể hiện của mình. Tiết mục Dạ Tiệc Bánh của anh nhận được đánh giá khá tốt từ phía hội đồng Ban giám khảo Chuyên môn và Bình luận, nhưng cái mà HLV mong muốn là được thấy một Chí Linh lột xác, thay đổi phong cách đã không được thí sinh thể hiện. Chí Linh là thí sinh tiếp theo phải lọt vào top nguy hiểm của cuộc thi "Micro Vàng 2018".

Thu Phượng: Được xem là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi. Thu Phượng đã cố gắng từng bước để chinh phục BGK. Thế nhưng ở phần thi vừa rồi, màn thể hiện không thật sự tốt của Thu Phượng đã khiến cho bản thân rơi vào vòng nguy hiểm.

Quốc Tuấn: Thí sinh tiếp theo phải dừng bước là Quốc Tuấn, anh chàng điển trai đến từ miền Bắc mang một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng qua từng phần thể hiện. Phần thi khá tròn trịa ở vòng Bán kết 1 giúp anh nhận được những điểm cộng từ phía hội đồng BGK Bình luận và Chuyên môn. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi cái tên Quốc Tuấn được MC công bố phải lọt vào top nguy hiểm của "Micro Vàng 2018".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn