Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm Phi Thanh Vân công bố giấy chứng nhận đạt chuẩn mới, đánh dấu bước phát triển lớn mạnh

PHONG CÁCH SAO - Vào ngày 4/5/2018 Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã tiến hành họp báo công bố chính thức giấy chứng nhận đạt chuẩn mới trong sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, được diễn ra tại số 289 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3 (Tp.HCM) đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự lớn mạnh của một thương hiệu mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và Quốc tế.

Mỹ phẩm Phi Thanh Vân công bố giấy chứng nhận đạt chuẩn mới, đánh dấu bước phát triển lớn mạnh.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Phi Thành Vân - đại diện Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân xin trả lời về những thông tin liên quan từ ngày 13/5 – 18/5/2018: "Chúng tôi đã bị phạt hành chính với số tiền 70 triệu đồng và đã tiêu hủy số lượng sản phẩm vi phạm theo yêu cầu.".


Ngày 04 tháng 01 năm 2018, Thanh tra Sở Y tế đã thanh tra và chúng tôi có một số vi phạm hành chính trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Theo Quyết định xử phạt hành chính số 09/QĐ-XPVPHC, chúng tôi buộc phải thu hồi và tiêu hủy các sản phẩm vi phạm, chúng tôi đã tiến hành thu hồi ngay lập tức theo quyết định trên.


Ngày 23 tháng 01 năm 2018, chúng tôi đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Trái Đất Xanh, tiêu hủy toàn bộ sản phẩm vi phạm, có sự giám sát của đại diện Sở Y tế, trong đó có một lô sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân. Hiện tại chúng tôi vẫn tiếp tục cho kiểm tra và thu hồi một số ít sản phẩm nằm trong danh mục sai phẩm còn tồn động trên thị trường nếu có.


Trả lời thông tin về các giấy phép hành chính cho việc quảng cáo sản phẩm. Trong năm 2015, Công ty chúng tôi đã hoàn tất những giấy phép cho quảng cáo trên các kênh truyền thông như tivi, báo đài. Trong tháng 5/2018 chúng tôi đang hoàn tất các thủ tục cho việc quảng cáo trên tờ rời, dự tính sẽ hoàn thiện trong tháng 6/2018.


Trong năm 2017, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã có kế hoạch cho việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, do đó chúng tôi đã đầu tư xây dựng, đầu tư mới toàn bộ dây chuyền sản xuất và trang thiết bị phục vụ cho việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Sau nhiều tháng xây dựng và lắp đặt dây chuyền sản xuất mới - cùng các trang thiết bị hiện đại, và được sự tư vấn, hỗ trợ của các cơ quan chức năng chuyên ngành, các chuyên gia, cùng với sự nỗ lực của toàn thể công ty, chúng tôi đã đạt được các yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc sản xuất mỹ phẩm theo các tiêu chuẩn hiện hành.

Ivan Nguyen | Theo Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn