Được tạo bởi Blogger.

Loạt nghệ sĩ "khủng" hát không cát-sê trong đêm nhạc "Tri ân các hiệp sĩ đường phố"

PHONG CÁCH SAO - Đêm nhạc từ thiện "Tri ân các hiệp sĩ đường phố" do A Tuân tổ chức với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Việt sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 24/5 tại sân khấu Trống Đồng.

Loạt nghệ sĩ "khủng" hát không cát-sê trong đêm nhạc "Tri ân các hiệp sĩ đường phố".

A Tuân vừa ghi thêm một dấu ấn trong hành trình thiện nguyện không biết mệt mỏi của mình khi đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn đêm nhạc "Tri ân các hiệp sĩ đường phố" sẽ diễn ra vào tối ngày 24/5 tại sân khấu Trống Đồng, Quận 1, Hồ Chí Minh.


Trong thời gian vừa qua, sự việc 2 hiệp sĩ đường phố và một người dân thường tử nạn sau khi ra tay ngăn cản một vụ cướp đã khiến dư luận phẫn nộ lẫn đau xót. Là những con người dũng cảm, gan dạ, sẵn lòng ra tay nghĩa hiệp để mang lại bình yên cho những người xung quanh nhưng cuối cùng lại ra đi trong sự đau đớn của gia đình, người thân, những hiệp sĩ đường phố thực sự xứng đáng nhận được sự tôn trọng và tri ân của mọi người.




Đêm nhạc này của A Tuân cùng các nghệ sĩ cũng không ngoài mục đích ấy. Theo A Tuân tiết lộ, ngoài việc hỗ trợ gia đình 2 hiệp sĩ đã qua đời là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định), đêm nhạc từ thiện của các nghệ sĩ cũng sẽ hỗ trợ cả gia đình người thường dân đã tử nạn trong quá trình giúp đỡ các hiệp sĩ truy bắt cướp.

Được biết, đây là chương trình kết hợp tổ chức bởi chính A Tuân và sân khấu Trống Đồng - một địa chỉ quen thuộc với những show diễn lớn của Sài Gòn.




Ngoài A Tuân vừa là đạo diễn vừa tham gia trình diễn, đêm nhạc còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Khánh Ngọc, Chu Bin, Lâm Hùng, Miko Lan Trinh, Phương Nga, Yến Tatoo, Bảo Hân, Gia Bảo, Đình Đình, DJ Quỳnh Nhi,... Cặp đôi MC đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho đêm nhạc là Sa Khang và Kiều Trâm.

Đặc biệt, đây là đêm nhạc từ thiện không bán vé, khán giả có thể vào xem chương trình mà không mất bất kỳ chi phí nào.



Theo A Tuân, kể từ khi anh hé lộ về chương trình với bạn bè, đồng nghiệp thì cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ mọi người. Mẹ của "ông trùm mạng xã hội" cũng ngay lập tức bày tỏ sự ủng hộ với hành động ý nghĩa này của con trai và quyên góp cho đêm nhạc dù chương trình chưa diễn ra.

Đây là sự ủng hộ rất lớn về tinh thần cho A Tuân và ê kíp để thực hiện một đêm nhạc ấm áp, ý nghĩa và thành công để chia sẻ với gia đình các hiệp sĩ cũng như người dân thường dũng cảm đã hy sinh.



Sau khi kết thúc hoạt động ý nghĩa này, A Tuân sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện những dự án mới đầy tiềm năng khác như "1000 người Việt ảnh hưởng trên toàn cầu". Đây là dự án vô cùng tâm huyết mà A Tuân vẫn luôn ấp ủ trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, A Tuân cũng vừa tiết lộ về việc tham gia buổi tranh cử Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam và chia sẻ nhiều về sự kiện quan trọng này trên mạng xã hội. Trong thời gian tới, anh sẽ có nhiều hoạt động và đóng góp cho nền bóng đá nước nhà ngày một phát triển, để có thể đạt được những kỳ tích như U23 Việt Nam đã tạo nên.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn