Được tạo bởi Blogger.

Nước hoa Charme Perfume tưng bừng khai trương showroom tại Trà Vinh

PHONG CÁCH SAO - Ngày 8/4 vừa qua, showroom mới của thương hiệu nước hoa chính hãng Charme Perfume vừa chính thức được ra mắt tại khu vực Trà Vinh do chị Sơn Thị Ngọc Diễm làm chủ.

Nước hoa Charme Perfume tưng bừng khai trương showroom tại Trà Vinh.

Buổi lễ khai trương có sự góp mặt của 2 người đẹp Cẩm Tú và Bích Châu tham gia trình diễn giới thiệu những dòng nước hoa mới nhất của Charme Perfume. Lễ cắt băng khánh thành showroom khu vực Trà Vinh diễn ra vào lúc 16h ngày 8/4/2018, và đặt biệt, lần đầu tiên những cô gái xinh xắn của các chi nhánh, showroom Charme khu vực Trà Vinh đã cùng trình diễn catwalk với 2 người mẫu Cẩm Tú và Bích Châu, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và mọi người có mặt tại đây.


Showroom mới của Charme Perfume tọa lạc tại một khu vực mua sắm sầm uất tại Trà Vinh, thuận lợi cho khách hàng đến tham quan và mua sắm. Showroom có đa dạng mẫu mã thương hiệu, mang đến người yêu nước hoa những dòng sản phẩm cao cấp với nguyên liệu và công thức điều chế được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha.



Tại Việt Nam, thương hiệu nước hoa Charme đã được đăng ký độc quyền và sở hữu trí tuệ. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Từ khi ra mắt dòng sản phẩm trên thị trường, Charme Perfume đã được nhiều khách hàng đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực.


Sau hơn 1 năm ra mắt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Charme Perfume đã xây dựng được hệ thống hơn 3000 đại lý và khách sỉ trên khắp cả nước. Nhiều sản phẩm cũ liên tục được sản xuất thêm và nhiều sản phẩm mới được ra mắt để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.



Ngoài ra, Charme Perfume còn không ngừng khai trương những showroom nước hoa trên khắp các tỉnh thành. Hy vọng với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Charme Perfume sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới, tiếp tục khẳng định lòng tin về một thương hiệu nước hoa uy tín mà quý khác hàng đã yêu mến bấy lâu nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn