Được tạo bởi Blogger.

NTK Brian Võ kết hợp cùng NTK Mi Trang, Bảo Ngọc đồng hành Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Sau bộ sự tập áo dài dành cho các người đẹp tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Nhà thiết kế Brian Võ tiếp tục là nhà tài trợ trang phục Áo dài cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sắp diễn ra tới đây.

NTK Brian Võ kết hợp cùng NTK Mi Trang, Bảo Ngọc đồng hành Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong làng thời trang hơn 3 năm, nhưng Nhà thiết kế Brian Võ đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Đồng hàng cùng với anh, còn còn sự tham gia của nhà thiết kế trẻ khác như: NTK Bảo Ngọc - đơn vị tài trợ trang phục phần thi Dạ hội, NTK Mi Trang tài trợ phần thi trang phục Công sở. Ngoài ra, thương hiệu thời trang Golden Lion cũng sẽ là đơn vị tài trợ đồng phục cho các thí sinh và BTC chương trình. Các nữ doanh nhân sẽ lần lượt tham gia tranh tài và trải qua các phần thi trang phục: Công sở, Dạ hội, Áo dài,...

NTK Brian Võ tài trợ trang phục Áo dài.

Được biết, năm nay cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra trên siêu du thuyền 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, đi qua 3 nước Singapore – Malaysia – Thái Lan. Cuộc thi nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh trên thương trường, là những phụ nữ hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà", thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các phụ nữ trên toàn thế giới.

NTK Mi Trang tài trợ trang phục Công sở.

Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, BGK không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu của đêm chung kết, mà còn là cả quá trình nỗ lực và thể hiện mình với cộng đồng của tất cả thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi.

NTK Bảo Ngọc tài trợ trang phục Dạ hội.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trên toàn thế giới, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, nữ doanh nhân Việt khắp 5 Châu sẽ có dịp cùng sánh vai với bạn bè quốc tế.



Đêm Chung kết và Đăng quang của Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra vào ngày 13/4 trên siêu du thuyền 5 sao sang trọng Ovation of the Seas. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 10.000 USD cùng Vương miện danh giá mang tên "Quyền Năng Của Biển", cúp vàng và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác cho những gương mặt xuất sắc, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn