Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Chi Nguyễn trình diễn áo dài tại sự kiện thiện nguyện vì trẻ em

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, Á khôi Duyên dáng Áo dài Chi Nguyễn đã nhận lời tham gia trình diễn tại chương trình "Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời" số 23, với chủ đề "Nơi tình yêu bắt đầu". Đây là một chương trình thiện nguyện được tổ chức nhằm mang lại điều may mắn đến những đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh.

Á khôi Chi Nguyễn trình diễn áo dài tại sự kiện thiện nguyện vì trẻ em.

"Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời" số 23: "Nơi tình yêu bắt đầu" được thực hiện nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay góp sức cùng chúng tôi để sự giúp đỡ được đến với Hoàng Kha một cách kịp thời và trực tiếp. Hoàng Kha – cậu bé không may mắn mang trong người khối u quái ác - u bàng quang. Căn bệnh khiến cậu luôn trong tình trạng đau đớn, bị dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng do gia đình hoàn cảnh quá khó khăn nên cha mẹ không thể giúp em chạy chữa khỏi bệnh. Trước hoàn cảnh đáng thương ấy, những người thực hiện chương trình "Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời" đã quyết định tổ chức show trình diễn thời trang để có thể đấu giá, quyên góp và ủng hộ Hoàng Kha cùng gia đình cậu.






Sự kiện đã diễn ra vào ngày 12/04/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, người đẹp và các Mạnh Thường Quân. Đặc biệt, trong buổi trình diễn áo dài có sự xuất hiện của Á khôi Duyên dáng Áo dài Chi Nguyễn. Từng tham dự nhiều sự kiện với nhiều trang phục lộng lẫy, những thiết kế dạ hội sang trọng nhưng có lẽ Chi Nguyễn luôn đẹp nhất, kiêu sa nhất trong những bộ trang phục truyền thống như vậy, đúng như danh hiệu cô đã có được. Khoác trên mình bộ quốc phục được thiết kế cầu kỳ, chiếc mấn đặc biệt, lấp lánh ánh sáng, Chi Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn trong từng bước catwalk của mình. Sự chuyên nghiệp và thần thái toát ra từ từng cử chỉ, ánh nhìn và bước đi của cô.





Tham dự sự kiện thiện nguyện vì trẻ em này, Chi Nguyễn đã tỏ ra rất xúc động trước số phận không may mắn của em Hoàng Kha, cô luôn hy vọng mọi điều tốt đẹp, may mắn và điều kỳ diệu sẽ đến với em, giúp em khỏi bệnh, gia đình em thoát nghèo để có thể lo cho em ăn học đầy đủ. Mong rằng với tấm lòng của những người thực hiện chương trình nói chung và Chi Nguyễn nói riêng, Hoàng Kha sẽ có một cuộc sống nhiều niềm vui và trước mắt, sức khỏe của em sẽ ổn định để có thể thực hiện các bước điều trị có hiệu quả. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em và gia đình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn