Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung hội ngộ dàn giám khảo The Face Thailand tại tuần lễ thời trang BIFW2018

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, Trịnh Tú Trung đã có mặt tại Bangkok để tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Bangkok International Fashion Week 2018 đồng thời làm giám khảo của cuộc thi Prince & Princess Thailand để chọn ra những gương mặt nhí ưu tú nhất của Thái Lan tham gia vào các đấu trường quốc tế.

Trịnh Tú Trung hội ngộ dàn giám khảo The Face Thailand tại tuần lễ thời trang BIFW2018.

Bangkok International Fashion Week là một sự kiện thường niên về thời trang hoành tráng và quy mô nhất Thái Lan được tổ chức suốt 11 năm qua bởi Siam Piwat. Năm nay vẫn tiếp tục được tổ chức ở cụm trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok là Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery với sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan TAT.




Đây là năm thứ năm liên tiếp Trịnh Tú Trung là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất nhận lời mời trở thành khách mời danh dự tại sự kiện này. Tuần lễ thời trang năm nay có sự tham gia của các nhà thiết kế nổi tiếng nhất Thái Lan như Nagara, Asava, Wee, Tube Gallery, Greyhound, Boys Of Bangkok, Issue, Vatanika, Fri27Nov, Rotsaniyom và nhà thiết kế Anh Palmer//Harding...





Tham gia trình diễn và cả tham dự trong những show diễn của BIFW2018 là những tên tuổi hàng đầu của Thái Lan như Nadech, Yaya, Bee Namthip, Pancake, Cris Howang Lynn Chutimon của bộ phim Thiên Tài Bất Hảo hay dàn sao teen nổi tiếng của Tuổi Nổi Loạn và Side by Side từ Nadao như Tor Thanapob, JamyJamess, Pepo Nuchapan...




Trịnh Tú Trung đã có dịp trò chuyện, gặp gỡ cùng các ngôi sao lớn của Thái Lan để trao đổi về nền giải trí cũng như sự hợp tác giữa hai nước, đặc biệt là các giám khảo của chương trình truyền hình hot nhất hiện nay tại Thái Lan và Châu Á như Bee Nam Thip và Cris Howang từ The Face Thailand hay Moo Asave từ The Face Men.





Sau chuỗi ngày tham gia BIFW2018, Trịnh Tú Trung tiếp tục công việc giám khảo quốc tế của mình tại cuộc thi Prince & Princess Thailand trước khi quay trở về Việt Nam ghi hình gameshow Quý Cô Hoàn Hảo và vai diễn trong sitcom 1000 tập Thiên Thần 1001 đang được trình chiếu. Trịnh Tú Trung chia sẻ anh rất vinh dự khi được hãng hàng không Nok Air lựa chọn mình để tài trợ vận chuyển cho các chuyến công tác tại Thái Lan để có thể kết nối, quảng báo du lịch, văn hoá, giải trí nhiều hơn giữa hai nước Thái - Việt.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn