Được tạo bởi Blogger.

Nghi án tài tử Kim Seung Soo lộ ảnh ngoại tình cùng đồng nghiệp nữ

PHONG CÁCH SAO - Những hình ảnh của Kim Seung Soo đang ôm ấp nữ diễn viên Yoo Seo Jin khiến anh bị chỉ trích là người đàn ông không chung thủy. Thế nhưng đây chỉ là những hình ảnh mới nhất sẽ được hé lộ trong bộ phim "Âm mưu gia tộc" phát sóng lúc 20h00 trên TodayTV.

Nghi án tài tử Kim Seung Soo lộ ảnh ngoại tình cùng đồng nghiệp nữ.

Xuất thân từ nghề người mẫu với chiều cao 1m81 nhưng Kim Seung Soo lại đặc biệt được chú ý với sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên 1971 đã sở hữu một gia tài kha khá trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật. Trong đó phải kể đến hàng loạt tác phẩm từng để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả Việt như: "Thần y Hur Joon", "Người yêu dấu", "Kim chi củ cải",... và bộ phim mới nhất mà tài tử họ Kim góp mặt là "Mây họa ánh trăng" (2016).


Dù sở hữu ngoại hình điển trai và gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ thế nhưng Kim Seung Soo lại khá lận đận khi không thể trở thành diễn viên hạng A. Các vai diễn của anh chủ yếu là nam thứ, phản diện. Ở tuổi 46, hiện nam diễn viên vẫn đang độc thân và tập trung hết mình cho đam mê diễn xuất.


Trở lại với màn ảnh nhỏ, Kim Seung Soo tiếp tục để lại dấu ấn trong lòng khán giả Việt Nam qua vai diễn Tae Sung trong bộ phim "Âm mưu gia tộc", một vị giám đốc giàu có và quyền lực, dù rất yêu vợ nhưng ông lại mang trong mình sự yếu ớt và dễ sa ngã không dám đấu tranh với tình yêu của chính mình.


Có thể nói, vai diễn Tae Sung là một vai diễn khá hay của Kim Seung Soo. Ở Tae Sung khiến người xem cảm nhận một thông điệp, đó là dù bạn được sinh ra là một hoàng tử trong một gia đình giàu có và danh giá, dễ dàng có được mọi thứ mà mình muốn, nhưng đối với tình yêu thì bạn vẫn mãi là kẻ cô đơn.


Tae Sung, vị giám đốc giàu có của một Tập đoàn lớn, anh đã đem lòng yêu và kết hôn cùng với Jung Yeon. Thế nhưng, dù đã sở hữu được Jung Yeon, người con gái mà Tae Sung vô cùng yêu thương nhưng anh lại chưa từng cảm thấy hạnh phúc. Dù bề ngoài Tae Sung được đánh giá là một quý ông lịch lãm và đầy quyền lực nhưng bên trong anh lại là một kẻ cô đơn và vô cùng yếu đuối khi đứng trước cám dỗ của tình ái. Cũng chính vì mong muốn che lấp đi nỗi cô đơn trong lòng mà vị giám đốc giàu có của đại Hàn dân quốc đã quyết định ngoại tình cùng người phụ nữ khác đó chính là Trưởng phòng của công ty do nữ diễn viên Yoo Seo Jin đảm nhận.


Khi việc vụng trộm của Tae Sung và vị trưởng phòng bị phanh phui thì cũng là lúc gia đình anh gặp phải biến cố, đó là việc đứa con trai cả ra đi vì tai nạn giao thông và việc cô con gái út bị bắt cóc có liên quan đến một trong những thành viên trong gia đình... đã khiến tình cảm của Tae Sung và người vợ mà anh hết mực yêu thương chính thức đứng trước bờ vực của sự đổ vỡ.



Tae Sung sẽ làm gì để nếu giữ tình yêu còn lại của vợ? Kẻ tình nghi trong vụ mất tích của Eun Bi, con gái anh là ai? Và sự thật đằng sau vụ mất tích đó là gì? Đừng bỏ lỡ những tập phim đầy hấp dẫn đến từ bom tấn Hàn Quốc "Âm mưu gia tộc" phát sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 và phát lại lúc 12h00 thứ 3 đến chủ nhật, từ ngày 7/2/2018 trên TodayTV.


Điều đặc biệt, khi đón xem phim "Âm mưu gia tộc" trong khung giờ 20h00 & 12h00 cùng phim "Bí mật người thừa kế" phần 2 trong khung giờ 21h00 & 13h00, khán giả sẽ có cơ hội trúng thưởng 08 xe máy Wave Alpha cùng hàng chục thiết bị gia dụng tiện ích qua chương trình "Xem phim mê say - Trúng ngay xe đẹp" đang diễn ra trên TodayTV từ nay đến hết ngày 11/O2/2018.

Thông tin truy cập: www.todaytv.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn