Được tạo bởi Blogger.

Mya Huỳnh tung MV mới siêu đáng yêu, dễ thương

PHONG CÁCH SAO - Mới đây, nữ ca sĩ Mya Huỳnh vừa phát hành MV mới mang tên “Nếu yêu em”. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Bảo Thạch – tác giả của nhiều bài hit được đông đảo khán giả yêu mến.

Mya Huỳnh tung MV mới siêu đáng yêu, dễ thương.

Là một nhân viên văn phòng tại Mỹ, công việc của cô khá bận rộn nhưng vì tình yêu với âm nhạc, hàng ngày cô vẫn tranh thủ thời gian vào cuối giờ làm để đến phòng thu âm và trau dồi chất giọng cũng như luyện tập kỹ năng thanh nhạc. Và sau một thời gian ấp ủ cũng như thực hiện niềm đam mê nghệ thuật, mới đây, Mya Huỳnh đã cho ra mắt MV “Nếu yêu em” một sáng tác của Bảo Thạch.



MV “Nếu yêu em” được Mya Huỳnh và ê-kíp thực hiện nhanh chóng trong thời gian Mya về Việt Nam. Tuy vậy, đến thời điểm này Mya Huỳnh mới chính thức giới thiệu đến công chúng. Nội dung của MV là câu chuyện kể về sự giằng xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai lớn lên bên nhau từ khi con nhỏ, bổng một ngày chàng trai theo gia đình chuyển đi nơi khác để lại cô gái một mình cùng với những kỉ vật và hồi ức của cả hai. Đây cũng là một MV khá đơn giản, không “sướt mướt” nhưng lại cuốn hút người nghe bởi những hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương cùng ca từ da diết của một người con gái.



Mặc dù được giới chuyên môn đánh giá cao chất giọng nhưng việc đi về giữa Mỹ và Việt Nam khiến cô gặp nhiều trở ngại khi tiếp cận với showbiz Việt. Mya Huỳnh chia sẻ: “MV Nếu Yêu Em là sản phẩm mà Mya đã ấp ủ từ rất lâu, tuy nhiên do bận công việc tại Mỹ nên đến nay cô mới hoàn thành xong sản phẩm âm nhạc và cho ra mắt trong thời này. MV này được quay tại Việt Nam nên trong lúc quay Mya đã gặp rất nhiều, trong giai đoạn về Việt Nam quay Mya bệnh suốt vì bị trái múi giờ”.

Và MV “Nếu yêu em” cũng chính là phát pháo đầu tiên trong loạt dự án trong năm 2018 của Mya Huỳnh.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn