Được tạo bởi Blogger.

Áo dài Tommy Nguyễn thướt tha cùng dàn thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018

PHONG CÁCH SAO - Đồng hành với Tạp chí Tiếp Thị Gia Đình, một nhóm thí sinh khu vực phía Nam cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018” trình diễn Duyên dáng Áo dài Việt tại đường Nguyễn Văn Bình, TPHCM.

Áo dài Tommy Nguyễn thướt tha cùng dàn thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Với những thiết kế của NTK có "bàn tay phù thủy", anh tiếp tục ra mắt ngày Valentine trắng những thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng không kém phàn ấn tượng.


Valentine Trắng, đúng với nghĩa của một sự tích khá nhẹ nhàng, mộc mạc và dễ thương nên NTK Tommy Nguyễn đã tặng phái đẹp nét đẹp thật sự trong sáng và tinh khiết.


Những mẫu áo dài thướt tha tạo điểm nhấn cho mẫu áo dài trắng truyền thống của phụ nữ Việt, nổi bật trên thân, tà áo là các đường thêu của hoa, lá với tông màu xanh nổi bật của "thiên đường".


Và áo dài trắng đang được các cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại, bởi vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, tôn lên đường cong gợi cảm của cơ thể.


Hãy "đền đáp" cho người con gái yêu thương của mình những món quà để tôn vinh nét đẹp của phái nữ, để chứng tỏ tình cảm với người con gái mà mình yêu thương.







Fashion: Tommy Nguyễn
Đạo diễn: Đỗ Kim Khánh
Photo: Nguyễn Xuân Huy

Hoàng Oanh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn