Được tạo bởi Blogger.

Xuống phố cùng các "soái ca" mặc đẹp trong ngày Tết

PHONG CÁCH SAO - Tết đến là khoảng thời gian người người, nhà nhà nô nức mua sắm, chọn lựa cho mình những món hàng tốt nhất cũng như những trang phục đẹp nhất để dạo phố, thăm viếng ông bà, bè bạn.

Xuống phố cùng các "soái ca" mặc đẹp trong ngày Tết.

Đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm với trăm hoa đua nở, tiết trời mát mẻ là dịp để vận lên mình những bộ áo dài truyền thống thanh lịch.



Hòa cùng không khí xuân sang, hai chàng mẫu điển trai Đức Anh - Thành Sơn đã khéo léo lựa chọn cho mình những trang phục áo dài truyền thống thật trang trọng nhưng không kém phần rực rỡ .



Những họa tiết hình hạc, long phụng sang trọng được thêu một cách tỉ mỉ trên thân áo, đã góp phần giúp cho hai chàng "soái ca" trông thật nổi bật giữa chốn đông người.



Với những tông màu chủ đạo là đỏ, vàng, mang hơi hướng của mùa xuân, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt gửi gắm cho người xem một hồn xuân thật đẹp trong tà áo dài. Sự tư vấn nhiệt tình của chàng nhà thiết kế trẻ đã giúp hai soái ca của chúng ta được cho mình những mẫu áo dài truyền thống thật đẹp để tự tin dạo phố xuân.



Bộ ảnh mang thông điệp ngày Xuân, gửi gắm đến người xem hình ảnh của tà áo dài dưới góc nhìn thi vị giữa nắng xuân hồng. Qua đó ekip mong muốn mọi người có được một năm Mậu Tuất 2018 thật an lành hạnh phúc và tràn đầy niềm vui!



Photographer: Sơn HaThanh
Models: Đức Anh -Thành Sơn
Costumes: NTK Đinh Bách Đạt
Make up: Vinh Ngô

​Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn