Được tạo bởi Blogger.

Công viên Hồ Tây - Địa điểm vui Xuân Mậu Tuất thú vị tại Hà Nội

PHONG CÁCH SAO - Nếu các bạn muốn được hưởng cảm giác như đi du lịch nước ngoài, nhưng vẫn được tận hưởng không khí sum vầy cùng gia đình, thì Công viên Hồ Tây chính là một địa điểm lý tưởng để thỏa niềm mong ước của bạn.

Công viên Hồ Tây - Địa điểm vui Xuân Mậu Tuất thú vị tại Hà Nội.

Với chủ đề "Tết Phương Đông", Công viên Hồ Tây được trang trí mô phỏng những nét văn hóa đặc trưng của các nước Phương Đông như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ và Việt Nam. Vì vậy, không cần đi xa, du khách vẫn có thể có những kỷ niệm cùng gia đình với khung cảnh như đang ở nước ngoài!



Trong không khí tưng bừng của năm mới, du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa nổi bật của đất nước Nhật Bản như vườn hoa anh đào với tiếng leng keng của chuông gió, hay màu sắc sặc sỡ của những chiếc đèn lồng cá Koi và những chú mèo thần tài ngộ nghĩnh. Khu vườn cây phong lá đỏ - một nét đặc trưng của đất nước Hàn Quốc sẽ đưa các bạn lạc vào những câu chuyện tình yêu lãng mạn.



Tiếp đến là không gian văn hóa của đất nước Trung Hoa với những chiếc đèn lồng đỏ, Tử Cấm Thành… sẽ mang đến cho du khách những cảm giác rất đặc biệt như những bộ phim cổ trang nổi tiếng hay đến với Mông Cổ trải nghiệm nét văn hóa du mục giữa cao nguyên khi mùa Xuân về.



Và, sẽ không thể thiếu những góc phố Hà Nội với hoa Đào khoe sắc, hay hàng mai vàng rực rỡ đón xuân cùng nét văn hóa phương Nam của Việt Nam yêu dấu.

Đặc biệt, trong các ngày mùng 1, 2, 3, 4 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố,... sẽ mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho quý khách.


Ngoài ra, từ ngày 16/02 đến hết 25/02/2018, giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời Mới giảm 40% chỉ còn 105.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 1,0m trở lên. Khách cao dưới 1,0m được miễn phí. Với vé trọn gói này, quý khách sẽ được tham gia chương trình "Chào Xuân Mậu Tuất – Tết Phương Đông", được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.


Để biết thêm thông tin về sự kiện cũng như các chương trình khác từ công viên Hồ Tây, vui lòng liên hệ:

- Điện thoại: 04. 3718 4222

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn