Được tạo bởi Blogger.

9x Quảng Ninh thu nhập khủng mỗi tháng trăm triệu khởi đầu chỉ từ 1 triệu đồng vốn

PHONGCACHSAO - Dù mới ngoài 20 tuổi, nhưng đến nay, cô gái trẻ Su Su (tên thân mật của Nguyễn Thị Thanh Thứ, đến từ Quảng Ninh) đã có thu nhập hơn trăm triệu mỗi tháng, con số mà hiện nay không ít người mơ ước .

9x Quảng Ninh thu nhập khủng mỗi tháng trăm triệu khởi đầu chỉ từ 1 triệu đồng vốn.

Xinh đẹp và có công việc ổn định với mức thu nhập khá cao, nhưng không phải ai cũng biết rằng, để có được thành công ngày hôm nay, Su Su đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm.


Su Su sinh năm 1995 ở Quảng Ninh, hiện là nhà phân phối lớn mạnh nhất khu vực miền Bắc thương hiệu mỹ phẩm NT White. Cô sinh viên ngày nào chưa ra trường, nhưng với niềm đam mê kinh doanh, với số vốn ít ỏi 1 triệu đồng tiết kiệm được cô bắt đầu thử sức với bán hàng online.


Từng thất bại khi đi buôn bán hoa quả sấy, quần áo, mỹ phẩm vì không có người dẫn dắt, cuộc sống đâu có như mơ. Sau đó Su Su may mắn gặp được và bén duyên với NT White với hệ thống quản lý chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo, cô đã nhanh chóng thành công vượt trội và thay đổi cuộc sống.

Su Su chia sẻ: "Những ngày đầu kinh doanh, thật sự rất vất vả. Cô phải tự đi ship hàng cho khách, ngày 5-6 chuyến xa gần. Có những hôm còn 1 mình ship tận 3-40km cho những khách hàng. Nhưng vì ý chí quyết tâm không bao giờ nản, luôn kiên trì dù khó khăn đến đâu"


Nhờ sử dụng NT White, cô sinh viên xấu xí ngày nào làm nội trợ nay đã trở nên xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Sau 3 năm, nhờ tích lũy kinh nghiệm từ bán hàng, trời không phụ lòng người. Đến nay thì cô đã dẫn dắt hệ thống hơn 100 đại lý và chi nhánh lớn nhỏ khắp cả nước cùng xây dựng thương hiệu NT WHITE ngày càng vững mạnh hơn.

"Tôi luôn nhắc nhở và chia sẻ với đại lỹ của mình rằng: không quan trọng trước kia bạn là ai, mà quan trọng bạn làm gì và hành động ra sao...", Su su chia sẻ 1 chút kinh ngiệm.

Chính những chính sách ưu đãi của công ty đã giúp cho tôi có được ngày hôm nay:

- Công ty không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp, không cần đặt cọc tiền gì cả thấy sản phẩm tốt thì cứ lấy sỉ về bán, không bán được có thể trả lại hàng.

- Công ty còn hỗ trợ khách hàng theo khu vực cho mình nữa

- Ngoài ra còn được hỗ trợ tờ rơi, manocanh, cataloge, thiết kế cover facebook,.. làm việc trực tiếp với công ty nên mình lấy được giá sỉ tốt nhất và an tâm không sợ lừa đảo.

- Đồng thời còn được training về cách bán hàng, cách tư vấn khách, chăm sóc khách thường xuyên...


Những lúc có chút thời gian, chị lại mày mò lục tung internet để tìm các trang mạng, diễn đàn tham gia rồi đăng tin rao vặt, mua bán về sản phẩm. Các trang rongbay, raovat, 5giay, webtretho, muaban, chotot, thegioiraovat, xaluan, tinraovat, kenhdangtin, kenhmuaban, kenhbanhang… đăng tin là có đơn hàng ngay. Rất rất nhiều trang mạng có thể đăng tin rất hiệu quả.


Mỹ phẩm thiên nhiên NT White với phương châm "sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu". với cái Tâm được đặt lên hàng đầu, NT White mong muốn mang lại một thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn hiệu quả và chỉ số kích ứng dưới 1% cho người dùng. Đến với NT White bạn không những được phân phối sản phẩm tốt mà còn trở thành thành viên của gia đình, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn, đồng hành và vạch ra chiến lược để bạn bán hàng tốt nhất.


Gia đình NT White với những dòng sản phẩm mang lại giá trị lớn cho người sử dụng.

Để kinh doanh mỹ phẩm thành công thì điều quan trọng nhất chính là nguồn hàng chất lượng. Chất lượng tốt là yếu tố quyết định thành công khi kinh doanh nhưng nếu bạn chỉ nghĩ đến lợi nhuận mà quên đi yếu tố cần thiết này thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thất bại. Bên cạnh đó, chị cũng tự tìm hiểu và học thêm nhiều kiến thức quản lý và phân phối nguồn hàng, cũng như cách thứ xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình bán.


Tất cả các chị em văn phòng, nội trợ, bà mẹ bỉm sữa... hay đang là sinh viên như Su Su muốn cải thiện thu nhập, muốn chủ động tài chính… thì hãy mạnh dạn lên, hãy cho bản thân mình một cơ hội để thử sức, để chứng tỏ mình cũng có bản lĩnh không thua kém ai.

Giờ đây, doanh thu mỗi tháng của chị không dưới 500 triệu. Vừa qua, chị cũng được vinh dự đại diện thương hiệu mỹ phẩm NT White tham dự nhận cup thương hiệu mạnh Asean được tổ chức tại Singapore vào tháng 3 vừa qua.


"Hãy đứng lên, nắm bắt cơ hội ngay từ hôm nay. Mỹ phẩm càng nhiều người bán thì càng dễ bán, không lo sợ cạnh tranh vì nhiều người biết thì tốt hơn, ở tỉnh hay thành phố đều làm được cả", Su Su bộc bạch. 

Susu vẫn đang liên tục tuyển chi nhánh đại lý trên toàn quốc bạn nào có nhu cầu thì liên hệ Su Su. Link fb: https://www.facebook.com/thanhthu.nguyen.3388.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn