Được tạo bởi Blogger.

Loạt ảnh mỹ nam gốc Thái - Thành Đại Siêu khoe "lúm đồng tiền" khi du lịch Thái Lan

PHONGCACHSAO - Thời gian qua mỹ nam gốc Thái – Thành Đại Siêu có dịp về thăm quê nhà tại Thái Lan, đây là dịp đầu tiên anh về thăm quê.

Loạt ảnh mỹ nam gốc Thái - Thành Đại Siêu khoe "lúm đồng tiền" khi du lịch Thái Lan.

Sau khi mọi việc chuẩn bị cho album mới mang tên "Không Ai Thương Mình" đã hoàn tất, Thành Đại Siêu thưởng cho mình chuyến du lịch Thái Lan và cũng là chuyến trở về thăm quê lần đầu tiên của mình.


Khi sang Thái Lan lần này anh được đội ngũ chuyên gia make up chuyên nghiệp (áo trắng bên phải) theo hỗ trợ để thực hiện bộ ảnh mới nhằm ghi lại những kỷ niệm tại quê nhà.

Như đã hứa hẹn với khán giả, album mới này theo phong cách ballad nhưng mang màu sắc mới lạ, sang trọng như chính lời bài hát. Anh được mọi người biết thông qua những hình ảnh vô cùng sang trọng với vẻ lịch lãm xuất hiện ở tất cả các trang mạng xã hội. Trước đó anh được quý khán giả yêu mến qua hình ảnh mỹ nam gốc Thái xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc nổi tiếng của các ca sĩ nữ.





Việc sang Thái Lan lần này cũng nằm trong dự định từ trước của anh, nhằm tìm lại chút không khí ấm áp bên gia đình và người thân.





Anh xuất hiện dưới phố tại Thái Lan, khoe nụ cười má lúm đồng tiền khiến mọi người phải ngước nhìn, vì may mắn thay anh là con lai, nên sở hữu được nét đẹp nam tính từ 2 dòng máu Việt – Thái.





Anh chia sẻ: "Siêu rất vui và nôn nao để đến Thái Lan, khi đến rồi Siêu mới cảm nhận được con người ở đây rất hiền hào, các món ăn hầu như rất ngon…"





Chuyến du lịch lần này làm cho anh bỡ ngỡ và nhiều thú vị, vì đây là lần đầu tiên anh về Thái Lan sau hơn 20 năm sinh sống tại Việt Nam.







Dù là stress-style hay lịch lãm, Thành Đại Siêu vẫn luôn khiến người xem phải ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp nam tính cùng nụ cười "má lúm". Biết được thế mạnh đó của mình, mỹ nam gốc Thái rất ưu tiên cho việc chụp hình ở bất kỳ đâu để cập nhật hình ảnh tới người hâm mộ. 

Quốc Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn