Được tạo bởi Blogger.

Lý Thiên Trúc dạo phố Xuân cùng em trai Phúc Đại

PHONGCACHSAO - Tết là những ngày vui vẻ và ấm áp nhất, với mong muốn đem không khí Xuân lan tỏa đến với mọi người, trong trang phục Áo dài truyền thống, Hoa khôi Lý Thiên Trúc đã lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình cùng em trai Phúc Đại.

Lý Thiên Trúc dạo phố Xuân cùng em trai Phúc Đại.

Lý Thiên Trúc rất yêu quý em trai mình, hiện đang học lớp 11, tương lai sẽ là một cầu thủ bóng đá vì anh chàng tỏ ra khá yêu thích môn thể thao này. Để ghi lại những khoảnh khắc tươi vui và đáng nhớ trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Lý Thiên Trúc cùng em trai Phúc Đại đã "rủ nhau" xuống phố Xuân chụp ảnh đón Tết.

Hoa khôi Lý Thiên Trúc.

Song song với việc tôn vinh đường nét quyến rũ "thắt đáy lưng ong" của người phụ nữ Á Đông, áo dài còn mang đến tính thẩm mỹ trong họa tiết trang trí với những hình ảnh gần gũi trong cuộc sống. Vẻ đẹp duyên dáng của Hoa khôi Lý Thiên Trúc được nhiếp ảnh gia ghi lại một cách trọn vẹn.


Lý Thiên Trúc cùng em trai Phúc Đại.

Lý Thiên Trúc được biết đến khi đăng quang Hoa khôi Thời Trang 2016. Không chỉ sở hữu chiều cao chuẩn, Lý Thiên Trúc còn may mắn có được gương mặt đẹp cùng số đo ba vòng hoàn hảo, Hoa Khôi Thời Trang 2016 khiến người xem khó rời mắt trước vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Lý Thiên Trúc xinh xắn tạo dáng chụp hình trong khung cảnh ngập tràn không khí Tết.

Được biết, tháng 2 tới, Lý Thiên Trúc sẽ ra Hà Nội ngồi ghế giám khảo chấm thi cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang 2017.

Bén duyên nghệ thuật qua vai trò của người mẫu, Hoa khôi Lý Thiên Trúc dần khẳng định được sự chuyên nghiệp của mình qua những bộ ảnh được đầu tư chu đáo. Với khả năng tạo dáng, diễn xuất tốt trước ống kính, Lý Thiên Trúc nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và được khán giả trẻ yêu thích.

Lý Thiên Trúc chăm sóc hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện, cô trở thành gương mặt rất được yêu mến và đắt show tham gia sự kiện.

Ngoài ra, Lý Thiên Trúc còn thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh thời trang, quảng cáo cho các báo, tạp chí và các nhãn hàng.

Trước thềm năm mới, Hoa khôi Lý Thiên Trúc gởi đến độc giả nhiều lời chúc tốt đẹp, đón xuân an lạc, hạnh phúc và phát tài.

Photo: Sỹ Hiếu
Makeup: Phúc Nghĩa
Costume: Áo dài Minh Châu

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn