Được tạo bởi Blogger.

Lê Thị Bích Truyền - Dược sĩ, y đa khoa tại Thẩm mỹ Mộc Lam


Một làn da mịn màng, trắng hồng có lẽ là điều mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Hiểu được mong muốn của các nàng, thẩm mỹ Mộc Lam ra đời nhằm cải thiện làn da, giúp chị em tự tin, cuốn hút mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, Mộc Lam là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đằng sau sự thành công đó là cả quá trình nỗ lực và phấn đấu của chị Lê Thị Bích Truyền. Với chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp, thương hiệu Spa của chị đã dần nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Giới thiệu dược sĩ, y đa khoa - Lê Thị Bích Truyền


Lê Thị Bích Truyền hiện đang làm việc tại Mộc Lam - Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt nam. Xuất thân từ một cô gái Trường Y Dược - Đa khoa và cử nhân ngoại ngữ trường ĐH KHXH Nhân Văn với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân.

Từ thuở nhỏ, chị đã đam mê cái đẹp và thích chăm sóc da, sức khỏe cho người khác. Đặc biệt, Bích Truyền đã bén duyên với nghề làm đẹp sau khi làm tại Thanh Hằng Beauty Medi. Bên cạnh đó, chị còn được tổng cục thể dục Thể thao VN cấp chứng nhận HLV Yoga. Chị có khao khát lớn là mang lại một vẻ đẹp an toàn mang tên "chuẩn y khoa" và trẻ hóa an toàn từ trong ra ngoài cho tất cả mọi người.

Dược sĩ, y đa khoa Lê Thị Bích Truyền

Đặc biệt, với niềm đam mê bất diệt này, chị không ngừng cố gắng và học hỏi kinh nghiệm. Không chỉ học tập trong nước, Bích Truyền còn đầu tư thời gian để học tập và nâng cao tay nghề ở nước ngoài. Giờ đây, chị trở thành một bác sĩ chuyên khoa, một chuyên gia đẳng cấp trong và ngoài nước. Từ đó, chị tạo nên một phác đồ điều trị an toàn, mang lại một vẻ đẹp toàn diện cho chị em phái đẹp.

Với chuyên môn cao cùng với nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp. Chị đã thành lập và xây dựng thẩm mỹ viện Mộc Lam. Tuy nhiên, trước khi tạo dựng thương hiệu riêng của mình thì chị Bích Truyền đã từng làm việc ở nhiều nơi. Chẳng hạn như:

  • Làm việc tại bệnh viện quận Gò Vấp.
  • Area Supervisor tại Global Beauty.
  • Professional tại Valcena Paris.
  • Từng làm Operation Supervisor tại Thanh Hằng Beauty Medi Health Care - Skin Clinic.
  • Học Ứng dụng thành phần hoạt chất trong chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y - Dược Việt Nam.
  • Học Giáo Viên dạy Spa & Phun xăm thẩm mỹ tại Song Ngọc Beauty Center.
  • Học Beauty Practitioner Professional Certificate tại VALCENA PARIS SK-CZ.
  • Học Medicine tại Medicine and Pharmacy.
  • Học tại Ho Chi Minh City University of Social Sciences and Humanities.

Với profile như vậy có thể khẳng định được trình độ học vấn của chị Lê Thị Bích Truyền rất đẳng cấp. Thế nhưng, chị vẫn không ngừng nỗ lực và học hỏi để cải thiện và phát triển bản thân mình hơn. Từ đó thương hiệu thẩm mỹ Mộc Lam đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Thẩm mỹ Mộc Lam


Thẩm mỹ Mộc Lam là đứa con tinh thần mà chị Lê Thị Bích Truyền đã tạo nên. Tại thẩm mỹ chuyên chăm sóc trị liệu da chuẩn khoa học, đảm bảo an toàn và hiệu quả 100%. Chị em nào có các vấn đề về da, liên hệ tới Mộc Lam sẽ được tư vấn, soi da chi tiết và hướng dẫn liệu trình điều trị phù hợp.


Đội ngũ nhân viên thẩm mỹ Mộc Lam làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản với chuyên môn cao. Thái độ phục vụ tận tâm, sẵn sàng tư vấn khách hàng suốt 24/7. Mọi vấn đề về da đều được được giải quyết, giúp chị em có một làn da rạng ngời và trắng sáng.

Thẩm mỹ Mộc Lam ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Quy trình chăm sóc da được thực hiện theo phác đồ khoa học, sử dụng các loại mỹ phẩm chính hãng, được bộ y tế cấp chứng nhận. Minh chứng rõ nhất cho thấy sự uy tín của thẩm mỹ viện chính là những feedback từ khách hàng. Thậm chí, có những khách hàng gặp tình trạng da vô cùng tội tề và tưởng chừng như không thể chữa khỏi.


Thế nhưng, với đội ngũ nhân viên lành nghề, mọi tình trạng đều được xử lý và giải quyết một cách triệt để. Mục đích của thẩm mỹ Mộc Lan là tạo ra một làn da trắng hồng, rạng ngời cho chị em. Giúp chị em tỏa sáng và tự tin mọi lúc mọi nơi, lấy lại nhan sắc đỉnh cao. Đặc biệt tại Spa không những trị mụn, mà tại đây còn giải quyết các vấn đề về sẹo rỗ, nám da, tàn nhang,...


Thẩm mỹ Mộc Lam dưới bàn tay chuyên nghiệp của dược sĩ, y đa khoa Lê Thị Bích Truyền cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại sắc đẹp. Là một người phụ nữ hiện đại, cho dù bạn làm gì, ở đâu thì bạn cũng đừng lãng quên chăm sóc da hằng ngày cho mình nhé.

Thẩm mỹ Mộc Lam
Địa chỉ: 228/20 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
Facebook: Truyen Le Nguyen
Hotline/Zalo: 0969166737

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn