Được tạo bởi Blogger.

Không chỉ makeup mà cả stylist, liệu có quá sức với MakeUp Nguyễn Duy Trọng trong các show diễn của NTK Tommy Nguyễn?


Trong những dự án mới đầu năm, NTK Tommy Nguyễn cho biết anh sẽ kết hợp với ê-kíp MakeUp Nguyễn Duy Trọng trong cả 2 vai trò Makeup và Stylist để đem đến công chúng những tác phẩm thời trang mới.


Là nhà thiết kế vang danh với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang suốt nhiều năm qua, Tommy Nguyễn được BTC cuộc thi "Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022" và "Hoa Hậu Thời Đại Việt Nam 2022" tin cậy giao trọng trách thiết kế toàn bộ trang phục dạ hội cho cuộc thi.


Trong tất cả các cuộc thi hoa hậu, phần thi trình diễn trang phục dạ hội là một trong số những nội dung vô cùng quan trọng mang tính quyết định chiến thắng của các thí sinh. Bộ váy dạ hội được thiết kế tinh tế khéo léo sẽ âm thầm tôn dáng và càng làm nổi bật vẻ đẹp hút mắt của những thí sinh sáng giá. Chính vì thế vai trò của NTK Tommy Nguyễn trong các cuộc thi này là rất quan trọng.

NTK Tommy Nguyễn

Chia sẻ về việc hợp tác cùng NTK Tommy Nguyễn, MakeUp Nguyễn Duy Trọng cho biết: "Được làm việc cùng anh Tommy Nguyễn là một may mắn đối với Trọng. Hai anh em có rất nhiều ý tưởng và phong cách làm việc hợp ý nhau. Anh Tommy đã chỉ dẫn cho Trọng rất nhiều điều thú vị. Trọng cũng học hỏi được rất nhiều qua những show diễn và những BST thời trang của anh".

MakeUp Nguyễn Duy Trọng

Là người cống hiến hết mình vì thời trang, những bộ trang phục được tạo ra bởi bàn tay tài hoa Tommy Nguyễn có thể nói là những tác phẩm nghệ thuật bởi nó được kiến tạo và định hình bằng tất cả tâm huyết và trí tuệ cùng sự lao động miệt mài bất kể ngày đêm để hoàn thành một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ thời gian của cuộc thi.



Đối với một người làm nghệ thuật nhiều năm trong nghề, sự tưởng thưởng lớn nhất đó chính là sự công nhận và tin yêu của giới mộ điệu thời trang, người tiêu dùng cũng như các thí sinh khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy là những đứa con tinh thần do chính mình vắt kiệt chất xám tạo nên. Chính vì thế, NTK Tommy Nguyễn luôn được trân trọng mời tham gia những vị trí trang trọng tại những cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.


Luôn tìm tòi, cập nhật những phong cách thời trang quốc tế mới nhất, NTK Tommy Nguyễn luôn sáng tạo những xu hướng độc đáo mang bản sắc rất riêng. Anh chia sẻ rằng mỗi một người đẹp khoác lên mình bộ trang phục do anh thiết kế thì với anh đó chính là "nàng thơ" có duyên kỳ ngộ trong cuộc đời mình, và anh vô cùng trân trọng điều đó.








Photo: Juni Vũ
Stylist: Nguyễn Hân
Makeup: Nguyễn Duy Trọng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn