Được tạo bởi Blogger.

DAYSAKI nỗ lực mang đến Hy Vọng Mới, Niềm Vui Mới


DAYSAKI là chuỗi siêu thị chuyên dược mỹ phẩm và phòng khám trị liệu da đầu tiên tại Việt Nam, đang từng bước chuyển mình và khẳng định giá trị doanh nghiệp với chuỗi hệ thống thương hiệu toàn quốc được thành lập.

DAYSAKI cùng với slogan thương hiệu là: "More day more beautiful" - mang ý nghĩa là tìm thấy những hy vọng mới. Đó cũng chính là sứ mệnh mà DAYSAKI rất tâm nguyện và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những Hy Vọng Mới, Niềm Vui Mới vào cuộc đời mới cho mọi người.

DAYSAKI vừa khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 94 đường 3/2 phường 12, Quận 10

Theo Phó Tổng Giám Đốc thương hiệu DAYSAKI, Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ, để có thể khẳng định vị trí và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, ưu tiên hàng đầu của DAYSAKI là hiệu quả và chất lượng. Bên cạnh đó, DAYSAKI thể hiện sự đẳng cấp của mình khi là đối tác độc quyền của những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới như Obagi; Paula's Choice; Eucerin; Vichy; Bioderma; La Roche Posay; SVR...

DAYSAKI thể hiện sự đẳng cấp của mình khi là đối tác độc quyền của Vichy, Obagi, Paula’s Choice, Eucerin…

Luôn đề cao tiêu chí "làm từ tâm và ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu", DAYSAKI luôn tích cực mở rộng dàn nhân lực hùng mạnh, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp đến từ các học viện, trung tâm điều trị da liễu danh tiếng, đội ngũ của DAYSAKI gồm có: y dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu, chuyên gia tư vấn chăm sóc da, đội ngũ điều trị, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc và theo sát khách hàng trong suốt quá trình điều trị, thăm khám...

Đội ngũ DAYSAKI luôn tận tâm giúp đỡ và mang lại nụ cười cho tất cả mọi người

Để nắm bắt từng nhu cầu riêng của quý khách, việc lắng nghe mọi chia sẻ đối với DAYSAKI là yếu tố cần thiết để kiến tạo nên những giải pháp tuyệt vời cho mọi nhu cầu của khách hàng, để cùng tham gia vào hành trình am hiểu làn da để thiết lập phác đồ điều trị làn da dành riêng cho từng khách hàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn