Được tạo bởi Blogger.

IGROUP - Sợi dây hồng gắn kết chị em phụ nữ


IGROUP là cộng đồng giúp chị em xây dựng hình ảnh đẹp không chỉ trên mạng xã hội mà còn với gia đình, đồng nghiệp.

Nhiều người vẫn thường nói "Không thích người khác hơn mình" để nói đến suy nghĩ bên trong con người khi sống chung một tập thể. Thế nhưng các thanh viên IGROUP luôn nói với nhau rằng: "Chị em chúng ta hôm nay phải cùng nhau tốt hơn ngày hôm qua".

Những thành viên của IGROUP đều là những người thành đạt trong kinh doanh và có thâm niên trong lĩnh vực riêng. Tuy nhiên họ không ngừng giúp đỡ các bạn trẻ đam mê kinh doanh trên cuộc hành trình đi tìm định hướng phát triển bản thân và cuộc sống.




Trong cuộc sống hiện đại, nâng cao tinh thần đoàn kết để cùng phát triển là yếu tố vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, thành viên IGROUP không ngừng học hỏi lẫn nhau để hoàn thiện về cả hình ảnh lẫn tư duy làm việc.




Những thành viên của IGROUP luôn cảm thấy may mắn khi có những người chị em, cộng sự tuyệt vời để cùng nhau đón những thành quả sắp tới. Mỗi thành viên giống như một chiếc cọc trắng. Nếu không có sợi dây hồng thì chiếc cọc mãi đứng im lìm, lẻ loi. Nhưng nếu có sợi dây hồng liên kết những chiếc cọc đó lại sẽ tạo thành hàng rào kiên cố và vững chắc.



Vì thế, sắp tới, IGROUP sẽ tổ chức loạt hoạt động hữu ích, chương trình đào tạo để tạo nên sợi dây hồng gắn kết các thành viên để tạo nên sức mạnh đoàn kết, gặt hái thành công.

"Cuộc đời thật đẹp khi có màu hồng. Chị em thật đẹp khi ta có nhau. Cuộc sống có thể không quá giàu có nhưng phải thật đáng sống và giá trị. Nếu chúng ta gặp chị em nào đó có đôi mắt buồn và không còn thích những màu sắc của cuộc sống thì hãy giúp họ tìm thấy màu yêu thích của riêng mình nhé", chị em IGROUP nói với nhau.



Ban tổ chức IGROUP luôn dành trọn tâm huyết vào mỗi sự kiện của nhóm để đem đến cho các thành viên nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi sự kiện của IGROUP lại có một màu sắc dresscode cá tính. Cùng chờ đón các hoạt động ý nghĩa và hữu ích của IGROUP trong thời gian tới nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn