Được tạo bởi Blogger.

Owngroup - Sức mạnh đội nhóm trong kinh doanh tài chính online

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay thì kinh doanh tài chính online đang là xu hướng được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, tỉ lệ thành công lại rất ít. Theo nữ doanh nhân Thu Hường (JyMy Trần), "bí quyết" nằm ở đội nhóm mà bạn lựa chọn.

Các thành viên Owngroup được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trước khi tham gia các giao dịch đầu tư.

Cái "tâm" của người đi trước!


Dù đang còn rất trẻ như Thu Hường đã được biết đến là một nữ doanh nhân thành công, được nhiều người ngưỡng mộ vì tài năng kinh doanh của mình. Không chỉ vậy, chị là leader của đội nhóm Owngroup - Một trong những team có số lượng member khủng lên đến hàng ngàn thành viên, có mặt tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia…

Owngroup được biết đến là đội nhóm đầu tư tài chính online thành công với số lượng lên đến hàng ngàn member.

Chia sẻ về lý do thành lập nên Owngroup, chị Thu Hường cho biết: "Trong khoảng thời gian đầu 'gia nhập' lĩnh vực kinh doanh tài chính online, bản thân mình đã gặp phải không ít khó khăn. Một phần bởi vì công việc này còn rất xa lạ với mình, không phải chuyên môn và trước đây cũng chưa hề tìm hiểu, một phần là chưa tìm được người hướng dẫn chỉ đường. Nhưng may mắn thay một thời gian sau mình đã tìm được cho mình người leader có tâm hỗ trợ mọi đường đi kiến thức cho mình trên con đường chinh phục tài chính cùng với đó mình có được những người đồng nghiệp luôn luôn sát cánh cùng nhau trong mọi chiến lược đầu tư".

Đối với vị leader Owngroup, mặc dù hiện tại dù đã thành công khi nhớ lại, đây luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Cũng chính vì vậy mà chị hiểu được tầm quan trọng của sức mạnh đội nhóm trong lĩnh vực đầu tư tài chính 4.0.

Đối với doanh nhân Thu Hường, Owngroup đơn giản chỉ là nơi quy tụ những bạn trẻ có cùng đam mê trong lĩnh vực tài chính 4.0.

Theo Boss JyMy Trần, mặc dù đã có mặt khá lâu trên thị trường thế giới nhưng tại Việt Nam, kinh doanh tài chính công nghệ 4.0 vẫn còn là một lĩnh vực khá mới. Những tài liệu, kiến thức về lĩnh vực này không quá phổ biến, đặc biệt là những bài học "thực chiến". Điều này gây không ít khó khăn cho các bạn trẻ khi tham gia vào "nghề", thậm chí thất bại.

Trước những băn khoăn đó, nữ doanh nhân Thu Hường đã quyết định thành lập nên Owngroup. Đối với chị: "Owngroup đơn giản chỉ là nơi quy tụ những bạn trẻ có cùng đam mê trong lĩnh vực tài chính 4.0. Ở đây, các bạn sẽ được hướng dẫn, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để cùng nhau thành công".

Thành công đến từ sức mạnh của đội nhóm


Chỉ sau một thời gian ngắn, Owngroup đã tạo được một cộng đồng các bạn trẻ có cùng đam mê, đến từ khắp mọi miền tổ quốc và các quốc gia trên thế giới. Sau khi tham gia vào Owngroup, các thành viên sẽ được đào tạo kiến thức nền tảng về lĩnh vực đầu tư tài chính, được chia sẻ kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu về cách tạo ra giá trị.

Đến nay, tất cả các thành viên đã và đang trở thành những chuyên gia trong giới tài chính online với mức thu nhập trung bình đạt 1000 - 10.000 USD/tháng. Nhưng đối với Boss Thu Hường: "Niềm vui lớn nhất là mình đã có thể giúp đỡ được các thành viên trong team. Hiện tại, nhiều bạn đã nắm vững được nhiều kỹ năng đầu tư và đã có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình. Trong tương lai, các bạn ấy có thể sẽ còn làm được nhiều hơn, thành công hơn những gì ở hiện tại".

Roadshow siêu xe - Thành quả của thành công.

Chia sẻ về những dự án trong tương lai, leader Owngroup cho biết thành công của các thành viên Owngroup sẽ không dừng lại ở đây. Owngroup sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa về cả kinh nghiệm làm nghề hay số lượng thành viên.

Có thể nói rằng, nắm bắt được xu thế, biết cách tận dụng sức mạnh đội nhóm để đẩy con thuyền đi xa hơn đang là chiến thuật thông minh của vị leader Owngroup. Kế hoạch tương lai, các thành viên trong team Owngroup sẽ tiếp tục học để nâng cao kiến thức, kỹ năng, mở rộng mạng lưới thành viên, giúp thêm nhiều bạn có cùng đam mê sẽ phát triển và thành công.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn