Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân trẻ 9x Tuyên Titan: "Sứ mệnh của tôi là giúp mọi người hạnh phúc và thành công"

Không chỉ sở hữu kiến thức kinh doanh vững vàng, Tuyên Titan còn được yêu mến bởi sự nhiệt huyết, vui vẻ và luôn truyền đến năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Doanh nhân trẻ 9x Tuyên Titan: "Sứ mệnh của tôi là giúp mọi người hạnh phúc và thành công".

Là một trong những doanh nhân trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính, Tuyên Titan khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp vững vàng với những thành tựu vượt bậc. Được biết, Tuyên Titan tên thật là Nguyễn Văn Tuyên - một chuyên gia tài chính công nghệ của sàn IQTrade.



Với sự nghiệp vững vàng và thành công hiện tại, ít ai biết rằng chàng hotboy trẻ tuổi đã phải trải qua nhiều thăng trầm mới được như ngày hôm nay. Anh sinh ra trong một gia đình thuần nông, bố mẹ làm lao động truyền thống. Khi học hết cao đẳng thực hành FPT, Tuyên Titan "bén duyên" với kinh doanh và làm việc với một công ty Amway. Vì chưa đủ kiến thức cũng như độ uy tín nên lần khởi nghiệp đầu tiên thất bại.


Chàng doanh nhân 9X phải vật lộn tại một bãi xe tại 40 Trần Phú. Sau một thời gian, Tuyên chuyển sang làm giấy tờ cho người đi nước ngoài. Nhưng tiền không đủ để gia đình trang trải vì có thêm thành viên mới có quá nhiều thứ phải lo. Chi phí sinh hoạt cho một gia đình hoàn toàn không đủ với đồng lương ít ỏi.


Nhưng khó khăn không thể cản trở chí hướng của một chàng trai trẻ, anh quyết định thử sức trong lĩnh vực tài chính. Thời điểm khi mới bắt đầu, anh gặp vô vàn khó khăn. Lao vào những mô hình uỷ thác khiến Tuyên vấp phải cảnh nợ nần chồng chất. Nhưng sau quá trình nỗ lực và học hỏi không ngừng, 9X đã tìm được hướng đi cho mình dưới sự dẫn dắt của những người đồng nghiệp tuyệt vời.



Tuyên Titan cho biết: "Mình đã gặp được rất nhiều cơ hội tốt và vực lại được kinh tế trong những thời điểm khó khăn. Để có thể lo cho gia đình mình có cuộc sống tốt hơn, dù có khó khăn vất vả hay có những giờ cân não vì những con số, mình luôn cố gắng hết sức mình và tin tưởng bản thân. Phương chân sống của mình là 'Nên duyên nhờ giá trị - ở lại vì tình yêu', mình luôn quan niệm rằng, con người chúng ta luôn đến với nhau vì những giá trị nhất định, như tình yêu, lòng vị tha. Vậy để tồn tại trong trái tim của một con người thì giá trị của bản thân mình cống hiến cho xã hội là điều giúp mình phát triển".


Hiện tại, chàng "hotboy tuổi trẻ tài cao" Tuyên Titan đã thành công và là chuyên gia trong lĩnh vực tài chính công nghệ của sàn IQtrade. Anh đang giúp hàng trăm người tạo thu nhập thụ động mỗi ngày với tất cả hiểu biết về kinh doanh mà mình có. Ấn tượng đối với tuyên Titan luôn là sự nhiệt huyết, năng lượng, vui vẻ , hoà đồng và luôn mang lại sự tin tưởng cho những người xung quanh.



IQTrade là một mô hình đầu tư kinh doanh theo hình thức dự đoán thị trường bạn có thể ra tỉ lệ đầu tư kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào với các mức giá cụ thể. Trên toàn thế giới, vị trí của tất cả những người tham gia đầu tư đều bình đẳng giống nhau, IQTrade tạo ra một công nghệ thị trường hoàn toàn mới trong việc sử dụng công nghệ để thực hiện việc giao dịch tiền điện tử, ngoại tệ và chứng khoán tiên phong.

IQTrade cho phép người chơi lựa chọn các tỷ giá ngoại tệ tăng hoặc giảm theo biến động của thị trường tài chính và thu lại lợi nhuận về cho bạn nếu lựa chọn dự đoán của bạn chính xác. Là một sàn giao quyền chọn được ra đời từ khá sớm trên thế giới và được các nhà đầu trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn