Được tạo bởi Blogger.

Đông đảo ngôi sao, ca sĩ, diễn viên, người mẫu đến dự họp báo Gala Tôn Vinh Ngôi Sao, Người Đẹp, Doanh Nhân và Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2021

Đầu năm mới 1/1/2021, tại nhà hàng quận 1 đã diễn ra họp báo sự kiện Siêu Gala Tôn Vinh Ngôi Sao, Người Đẹp, Doanh Nhân và Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2021. Buổi họp báo thu hút nhiều ngôi sao, ca sĩ, hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, MC và các doanh nhân.

Các trưởng Ban tổ chức: Lê Thị Hồng Phượng, Bùi Thị Phước Thảo, Master Evi Lam, Nam Vương Châu Khanh (trái sang).

Gala Tôn Vinh Ngôi Sao, Người Đẹp, Doanh Nhân và Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2021 là chương trình vinh danh các tài năng trong ngành nghệ thuật: người mẫu, diễn viên, chăm sóc sắc đẹp, nhà tạo mẫu tóc, người mẫu, hoa khôi… nhằm tôn vinh những tài năng thực thụ vừa có tâm, có tài để phát huy truyền thông giữ vững phẩm chất giá trị con người Việt Nam ngày càng phát triển.

Các trưởng Ban tổ chức (BTC) là những thành viên giữ nhiều trọng trách, chức vụ cao với nhiều năm kinh nghiệm và thành đạt. Họ là những người luôn mang ánh sáng cho những thí sinh tài năng trên các bước đường sau khi vinh quang từ cuộc thi.

Các trưởng BTC đến từ bốn đơn vị:

1. Lê Thị Hồng Phượng: CEO Công ty Thông Đỏ Vivalife, Nữ Hoàng Tâm Tài Sắc, Chủ Tịch Liên Minh Mimosa APHCA, Giảng Viên Công Nghệ Cao Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp, Đại Sứ Cố Vấn Đối Ngoại

2. Bùi Thị Phước Thảo (Thảo Kỳ Beauty): Chủ Tịch Hiệp Hội APHCA Asian (đại diện độc quyền tại Việt Nam), Chủ Tịch Hiệp Hội, Sắc Đẹp Quốc Tế (đại diện độc quyền tại Việt Nam), Chủ Tịch Khối Liên Minh Mimosa Asian, Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Tóc Việt Nam, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị CTY The Bliss Mimosa Beauty Corporation

3. Master Evi Lâm: Giám Đốc Học Viện Thẩm Mỹ Evi Lâm Beauty, Chủ Tịch Liên Minh Mimosa APHCA Thẩm Mỹ Ngành Làm Đẹp Tp. HCM, Đại sứ thân thiện, Trưởng Ban Giám Khảo Quốc tế (Đài Loan & Hàn Quốc)

4. Nam Vương Châu Khanh: Viện nghiên cứu Make Up Châu Khanh, Ban cố vấn Cat Walk, Chuyên gia Makeup

Đồng hành cùng chương trình còn có:

- Bà Đặng Thị Kim Cúc: Mỹ Nhân Đại Sứ Cố Vấn Quốc Tế Beauty Career, Hội Đồng Trưởng Ban Giám Khảo Sắc Đẹp, Ban Giám Khảo xuất sắc 2018-2020, Nhà sư phạm xuất sắc, Doanh Nhân Tài Năng, Ban Giám Khảo Phun Xăm, Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da, trưởng Ban tổ chức tại Đà Nẵng

- Bà Nguyễn Thị Thắng: Phó chủ tịch hiệp hội, Ban giám khảo nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế

- Bà Phạm Thị Ngọc Quỳnh: Phó chủ tịch hiệp hội, Ban giám khảo nhiều cuộc thi trong nước

- MC Vinh Quang: Thạc sĩ, MC, Biên tập viên

Bà Đặng Thị Kim Cúc (áo đỏ giữa), bà Nguyễn Thị Thắng (áo đen, đứng hàng dưới, thứ 3 từ trái qua), bà Phạm Thị Ngọc Quỳnh (áo xanh ), MC Vinh Quang (áo xanh dương đậm) và các phó chủ tịch trong ngày họp báo.

Sự kiện do Công Ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức với mục đích tôn vinh những cá nhân, tập thể đã để lại dấu ấn trong ngành làm đẹp năm 2020 vừa qua. Đây cũng là cơ hội để những gương mặt trẻ, thương hiệu tiềm năng và doanh nhân phát triển cho ngành làm đẹp nói riêng và các doanh nhân nói chung cất lên tiếng nói riêng của mình để cùng nhau đồng hành, phát triển hơn nữa trong tương lai.

Các nhà tài trợ, phó chủ tịch và giảng viên trong ngày họp báo.

Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thủy (áo trắng) đã tài trợ mỹ phẩm và hoa cho chương trình họp báo.

Hoa hậu Hồng Vân (áo trắng hàng thứ 4 từ trái sang) và các MC Sa Khang, MC Vinh Quang, MC Thiên Ân và MC Đức Tuyến đã gây bất ngờ cho chương trình. Đặc biệt cám ơn các MC đã hỗ trợ truyền thông và đạo diễn cho chương trình.

Trong không khí trang nghiêm nhưng không kém phần sôi nổi, các tiết mục văn nghệ và đài truyền hình, các phóng viên, nhà báo đã đặt ra các câu hỏi cho Ban tổ chức và tạo nên một buổi họp báo thành công và tốt đẹp ngoài mong đợi.

Ban tổ chức tặng bao lì xì, lưu lại hình ảnh đẹp đầu năm, Kim Phượng (áo tím) - Hoa khôi Spa Đảo Ngọc Ngành Làm Đẹp đã tài trợ quà cho chương trình.

Theo kế hoạch, Đêm Gala Tôn Vinh Ngôi Sao, Người Đẹp, Doanh Nhân Ngành Làm Đẹp và Thương Hiệu Nổi Tiếng 2021 sẽ diễn ra vào đêm ngày 26/1/2021, tại khách sạn 5* Mường Thanh, Thành Phố biển Đà Nẵng với sân khấu sang trọng và đẳng cấp. Ban tổ chức gửi lời chúc sức khỏe nhân dịp đầu năm mới đến các nhà tài trợ, các ngôi sao, người đẹp, doanh nhân, nhà hàng 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 đã hỗ trợ chương trình, các ê-kíp đã âm thầm hỗ trợ và đài truyền hình HTV9 đã đồng hành và đưa tin, góp nên sự thành công của buổi họp báo.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn