Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào: Chấp nhận thất bại để thành công

Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào - Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tân Hoàng Long SG cho biết, cố gắng không chưa đủ, phải kiên trì và đam mê với những quyết định của mình. Điều kiên quyết, phải biết chấp nhận thất bại để có thành công.

Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào: Chấp nhận thất bại để thành công.

Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào hiện được biết đến là Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tân Hoàng Long SG. Công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực điện mặt trời, đây là một lĩnh vực thế mạnh và đang phát triển tại các tỉnh phía Nam cũng như trên toàn quốc. Nữ doanh nhân có tham vọng đưa Tân Hoàng Long SG chinh phục lĩnh vực điện mặt trời khu vực phía Nam để làm bàn đẩy đến các tỉnh thành trong cả nước. Trước đó, chị khá thành công ở mảng tư vấn bảo hiểm và kinh doanh bất động sản.

Tiết lộ về lý do chọn đầu tư và phát triển Tân Hoàng Long SG, doanh nhân Phạm Thị Thu Đào mong muốn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho lao động, giúp đời sống nhân viên cao hơn, đồng thời đóng góp thêm cho xã hội ngày càng phát triển. Đó cũng là giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam.


Tân Hoàng Long SG với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản cả về chuyên môn và nghiệp vụ, được bổ sung kiến thức khoa học tiên tiến, công nghệ hiện đại trên thế giới. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, toàn thể cán bộ nhân viên Tân Hoàng Long SG luôn duy trì và phát huy truyền thống của công ty. Không những thế, Tân Hoàng Long SG luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ, bài bản chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty đã áp dụng những hệ thống quản lý, công nghệ thông tin hàng đầu. Chất lượng sản phẩm đồng đều song hành với dịch vụ khách hàng hoàn hảo chính là cốt lõi cho thành công trong dài hạn, xây dựng niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tận tình.


Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào cho biết: "Tân Hoàng Long SG sở hữu công nghệ hiện đại của Đức về tấm pin mặt trời, hệ thống tích hợp và điều khiển thông minh đã giúp điện năng sản xuất sản lượng điện cao, mang lại nhiều lợi nhuận tích cực cho người sử dụng".

Để có được những thành công như hiện tại, chị cũng như công ty gặp không ít trở ngại lúc bắt đầu. Với chị, để thành công và đứng vững phải chịu đựng rất nhiều rủi ro, áp lực, làm những việc khác thường, những việc mà những người khác không làm. Chị còn cho biết, cố gắng không chưa đủ, phải kiên trì và đam mê với những quyết định của mình. Điều kiên quyết, phải biết chấp nhận thất bại để có thành công.


Mặc dù năm 2020 là một năm với nhiều biến động và khó khăn toàn cầu, nhưng với những chiến lược kinh doanh rõ ràng, chất lượng dịch vụ luôn được đưa lên hàng đầu nên sản phẩm của công ty được đông đảo khách hàng tin dùng. Niềm vui được nhân đôi khi điện mặt trời Tân Hoàng Long SG nhận được đề cử Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam 2020 và Top 10 dịch vụ hoàn hảo năm 2020. Giải thưởng dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế. Ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững. Giải thưởng chứng minh cho những nỗ lực của tập thể công ty cũng như tham vọng của nữ doanh nhân Phạm Thị Thu Đào đã phần nào được thực hiện. 


Trước niềm vui ấy, nữ doanh nhân tâm sự: "Niềm vui lớn nhất của tôi chính là mang đến dịch vụ hoàn hảo và sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu đến với người dân Việt Nam. Tôi tự hào khi Công ty nhận được hai giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng và dịch vụ hoàn hảo nhất trong năm 2020. Hai giải thưởng được đánh giá là cao nhất mà tất cả doanh nghiệp đều mong muốn hướng đến và đó là vinh dự của Tân Hoàng Long SG".

Một lần nữa, Doanh nhân Phạm Thị Thu Đào cũng như Tân Hoàng Long SG đã chứng tỏ năng lực hoạt động bền vững nhờ hệ thống quản trị doanh nghiệp xuất sắc và cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn