Được tạo bởi Blogger.

Nhà phong thủy Quách Hiền Lương: Ứng viên sáng giá của "Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc đẹp Việt 2020"

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Quách Hiền Lương còn là một trong những nhà phong thủy hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, cô được đánh giá khá cao và trở thành một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Nhà phong thủy Quách Hiền Lương: Ứng viên sáng giá của "Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc đẹp Việt 2020".

Sau khi BTC Hoa hậu Doanh nhân Sắc Đẹp Việt lần lượt công bố hình ảnh các thí sinh dự cuộc thi lên trên fanpage, Nhà phong thủy Quách Hiền Lương ngay lập tức nhận được sự chú ý từ phía khán giả và giới truyền thông. Nhan sắc xinh đẹp, những thành tích nổi bật trong kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.




Với gương mặt khả ái và thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, cộng thêm khả năng diễn xuất rất có hồn trước ống kính, Quách Hiền Lương có thể "cân" hết các kiểu trang phục và concept, từ thanh lịch đến cá tính. Được biết, Quách Hiền Lương đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phong thủy. Cô để lại ấn tượng trong lòng mọi người với hình ảnh của một nhà phong thủy tài giỏi và đầy bản lĩnh.



Hiện tại, Nhà phong thủy Quách Hiền Lương đang chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái, vững vàng. Bên cạnh đó, cô cũng không quên tập luyện các kỹ năng cần thiết như trình diễn và trau dồi thêm về ngoại ngữ, giao tiếp ứng xử để có được những sự thể hiện tốt nhất có thể tại cuộc thi năm nay. Cô cho biết: "Tôi nghĩ rằng điều tôi tự tin nhất khi đến với cuộc thi năm nay chính là những gì đã học hỏi, tích lũy được và sự cố gắng luyện tập trong suốt thời gian qua. Giờ tôi chỉ mong đến giây phút được tỏa sáng chúng".




Tham gia Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020, Nhà phong thủy Quách Hiền Lương chia sẻ cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình và bạn bè. Dù bận rộn với công việc và lịch tập luyện nhưng Hiền ương vẫn luôn biết dung hòa và sắp xếp thời gian hợp lí để chăm lo cho gia đình. Là một người vợ hiền và một người mẹ tốt, cô luôn hi sinh tất cả cho chồng cho con. Bởi vì với Quách Hiền Lương, gia đình luôn quý giá nhất.

Quách Hiền Lương sinh năm 1985 tại Hòa Bình. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Dù đã có gia đình và ba người con nhưng vẻ ngoài của Hiền Lương vẫn vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Có thể nói hiện nay, cái tên "Quách Hiền Lương" đã trở thành cái tên nổi bật trong giới phong thủy. Cô đã tự xây dựng được cho mình một chỗ đứng và có tiếng nói riêng, thế mạnh của cô là về nghiên cứu phong thủy và thuật số. Đồng thời, cô gái 8X xinh đẹp này cũng chính là người sáng lập công ty phong thủy quốc tế Thái Lai. Chắc hẳn Thái Lai là cái tên khá quen thuộc với nhiều bạn đam mê phong thủy.

Hiền Lương cũng mong muốn rằng trong những năm tới đây cô sẽ phát triển công ty của mình thành một hệ thống lớn hơn, vững mạnh hơn và nâng cao hình ảnh, cũng như chất lượng để nổi bật hơn.

Ê-kíp: Lion King Entertaiment
Studio: Toni Art
Costume: Tina Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn