Được tạo bởi Blogger.

Giám đốc Thanh Phương: Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong làng môi giới bất động sản 2020

Ngày 27/08/2020, tại Sheraton Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh), trong khuôn khổ chương trình Top Sales Performers Recognition Event, bà Thanh Phương - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phương Land đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 20 "Doanh nhân Bất động sản năm 2020".

Giám đốc Thanh Phương: Nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong làng môi giới bất động sản 2020.

Nữ doanh nhân Thanh Phương hiện nay là GĐ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phương Land. Chị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - môi giới và kinh doanh bất động sản. Đam mê với bất động sản, gặt hái nhiều thành công từ lĩnh vực này đã trở thành nền tảng để chị phát triển và là "Bà trùm" của giới môi giới bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh.


Để có được thành công trong kinh doanh cũng như uy tín trong nghề thì phải nói đến sự ham học hỏi và chịu khó, chịu khổ ở nữ doanh nhân này. Các dự án lớn nhỏ từ Bắc - Trung - Nam chị đều trực tiếp đi khảo sát, đánh giá và nếu tiềm năng thì ngay lập tức lên sàn giao dịch. Không ngại khó, ngại khổ, nữ doanh nhân này luôn làm việc với tất cả tình yêu, niềm say mê và sự nhiệt huyết.


"Hãy kiên trì theo đuổi đam mê và khát vọng của mình, không ngừng cống hiến cho sự tiến bộ của cộng đồng và sự phát triển của Tổ quốc. Hãy chinh phục khát vọng bằng cả khối óc và trái tim. Tôi làm được và phụ nữ chúng ta làm được", chị Thanh Phương chia sẻ thêm.


Dưới sự dẫn dắt của chị Thanh Phương, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Phương Land hiện đang đi tiên phong trong ngành môi giới bất động sản. Bên cạnh nhiều dự án hàng tỷ USD, Công ty Phương Land còn có nhiều sản phẩm bất động sản nổi bật như: Dự án căn hộ cao cấp, Khách sạn nghỉ dưỡng…


Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn