Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phạm Bội Lâm tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Đài Loan

Đương kim Hoa hậu Pham Bôi Lâm đăng quang Hoa hậu tại Pháp cuối năm 2019 vừa qua. Hiện cô đang sinh sống tại Đài Loan và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trên toàn thế giới.

Hoa hậu Phạm Bội Lâm tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Đài Loan.

Được biết Hoa hậu Phạm Bội lâm hiện đang là chủ của một cửa hang làm đẹp tại Đài Loan. Trụ sở đăt tại số No. 833, ZhongZheng Road, Wufeng District, Taichung City, Taiwan chuyên các dịch vụ nail, nối mi, chăm sóc da… Với phương châm "hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi", tiệm của cô luôn nhẹ nhàng và chiều theo ý khách nên thu hút được khá đông khách hàng.

Với mong muốn truyền đạt kinh nghiêm của mình cho thế hệ sau, Hoa hậu Phạm bội Lâm có nhận đào tạo nghể và giới thiêu việc làm cho các học viên.




Fan Pei Lin (Phạm Bội Lâm), Cellphone 0979090559, No. 833, ZhongZheng Road, Wufeng District, Taichung City, Taiwan.

Hoa hậu Phạm Bôi Lâm không những là người kinh doanh giỏi, cô còn là người có tấm lòng nhân hậu. Tết Nguyên Đán vừa qua, cô và mạnh thường quân Hồng Chí Minh đã về quê hương tổ chức thiên nguyện phát quà cho người nghèo ở Đồng Tháp. Và tháng 4/2020 vừa qua, cô tổ chức phát khẩu trang miễn phí phòng ngừa Covid-19 với sự góp mặt đại diện của ông trưởng phường Wufeng và anh chị em cùng tham gia.




Vào ngày 17/2/2020, Hoa hậu Phạm Bội Lâm và Hoa hậu Lê Khánh Tiên đã tổ chức kêu gọi mạnh thường quân, anh chị em cô bác gần xa toàn thế giới cùng nhau đoàn kết góp sức giúp đỡ chùa Pháp Hoa xây dựng sửa chữa lại và chụp ảnh lưu niêm tại chùa.





Chùa Phật Tổ tại số 106 đường Yongle (Vĩnh Nhạc), thị trấn Zhongliao (Trung Liêu), huyện NanTou (Nam Đầu).

Chùa Pháp Hoa, núi Jinlong (Kim Long), Zhongliao (Trung Liêu), Đài Loan, pháp hiệu Thiên Thanh sẽ gặp trực tiếp hướng dẫn và thảo luận về một số hoạt động từ thiện.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn