Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm Yoji Nature: "Shine Your White - Tỏa sáng làn da của bạn"

Vừa qua, trong sự kiện công bố thương hiệu Yoji Nature tại Việt Nam, chương trình vinh dự chào đón các đối tác là những người sáng lập tập đoàn JDS nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt là sự xuất hiện của các cô gái trong nhóm nhạc Destiny - Đại sứ hình ảnh cho Yoji Nature tại Hàn Quốc cũng đến biểu diễn chúc mừng trong sự kiện.

Mỹ phẩm Yoji Nature: "Shine Your White - Tỏa sáng làn da của bạn".

Với mục tiêu trở thành tập đoàn làm đẹp đa năng và đúng chuẩn quốc tế, với tiêu chí "Đẹp tự nhiên, đẹp an toàn, đẹp bền vững", ngoài việc các thiết bị máy móc, công nghệ luôn được đầu tư đúng quy chuẩn, công ty luôn có các kế hoạch, chiến lược quảng bá thương hiệu đến gần với thị trường; đặc biệt là các khóa học đào tạo "Học cách bán hàng như một chuyên gia".


Nhóm nhạc Destiny - Đại sứ hình ảnh cho Yoji Nature tại Hàn Quốc chúc mừng CEO Hoàng Tuyết Mai ra mắt Yoji Nature.

Thiên nhiên xanh tươi sẽ bảo vệ trái đất trong lành, chiếc áo tinh khôi sẽ bảo vệ làn da con người, làn da như chiếc khiêng bảo vệ cơ thể con người. Và Làn da các cô gái mỏng manh như chiếc áo trắng vậy, nếu được giặt với quá nhiều chất tẩy, thoạt nhìn có thể trắng tinh đó nhưng bên trong đó là sự hư tổn, mục rửa và làm hỏng chiếc áo tinh khôi.




Một chiếc áo trắng tinh và sợi vải vẫn chắc bền, một làn da trắng tinh mà vẫn khỏe mạnh, không bị bào mòn bởi hóa chất... là điều mà ai cũng khao khát. Không cần đẹp nhanh chóng, điều phụ nữ cần là một vẻ đẹp an toàn, một vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, đó là vẻ đẹp mà nhân loại bao đời nay luôn tìm kiếm. Vẻ đẹp đó chỉ đến từ thiên nhiên mà thôi.

Hãy để thiên nhiên bảo vệ trái đất và thiên nhiên sẽ bảo vệ làn da của bạn, đó chính là thông điệp chính của thương hiệu Yoji Nature. Mẫu mã sản phẩm nhìn rất thanh tao, đơn giản, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, để mang lại vẻ đẹp tỏa sáng làn da cho phụ nữ một cách an toàn nhất.




CEO Hoàng Tuyết Mai đã chia sẻ: "Những ngày tháng thai kỳ bé thứ 2, cũng chính là khoảng thời gian Mai tập trung nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu những điều mà phụ nữ thật sự cần nhất và mang lại hiệu quả thật. Mai nhận ra rằng, chỉ có những gì đến từ thiên nhiên thì mới trường tồn với thời gian. Với quy trình sản xuất và đóng gói khép kín 100% tại Hàn Quốc (Yoji gần như là đơn vị đi tiên phong ở Việt Nam), một số sản phẩm áp dụng công nghệ Hàn Quốc, một số sản phẩm áp dụng cả công nghệ Nhật Bản, nơi mà chỉ nhắc đến tên thôi người ta sẽ nghĩ ngay đến làn da tuyệt đẹp, nơi còn được gọi là kinh đô sắc đẹp hàng đầu của Châu Á, chắc chắn những sản phẩm của Yoji Nature sẽ giúp cho phụ nữ Việt có một làn da đẹp, an toàn và tỏa sáng".


Chúc cho thương hiệu Yoji Nature với slogan "Shine Your White - Tỏa sáng làn da của bạn" sẽ ngày càng tỏa sáng theo thời gian.

Liên hệ để được tư vấn và trở thành Nhà phân phối của Yoji Nature tại Việt Nam:

Hotline: 096 9404905
https://www.facebook.com/Yojinature

PV
Ảnh: Sen Việt Multimedia
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn