Được tạo bởi Blogger.

Bông hồng lai 16 tuổi Andrea Phạm kiêu sa huyền bí trong bộ ảnh "Tình Hoa Bỉ Ngạn"

Andrea Phạm - cô gái trẻ mang trong người 3 dòng máu Mỹ, Canada, và Việt Nam sở hữu một gương mặt đẹp không góc chết với những nét Tây lai pha chút Á Đông và một body chuẩn từng centimet hiện đang theo học phổ thông lớp 11 tại Canada và sống ở đó cùng với gia đình gồm bố mẹ và 1 em gái nhỏ.

Bông hồng lai 16 tuổi Andrea Phạm kiêu sa huyền bí trong bộ ảnh "Tình Hoa Bỉ Ngạn".

Andrea đam mê thời trang và nghệ thuật, yêu thích diễn xuất và cực kì đam mê catwalk, ngay từ nhỏ cô đã ao ước được một lần sải bước trên sàn catwalk, trên đôi chân thẳng tắp của mình. Những ngày rảnh rỗi sau giờ hoc cô luôn tim tòi đọc hết những quyển tạp chí và những trang báo mạng về thời trang và nhất là thời trang tai Việt Nam.

Cô tìm hiểu và biết được cũng như thần tượng vị đạo diễn thời trang nổi tiếng ở Việt Nam đó là Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, đồng thời cũng là Tổng giám đốc Công ty Sản xuất phim và Đào tạo hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp Á Đông.

Thế là vừa bắt đầu kỳ nghỉ hè 3 tháng, cô đã thuyết phục cha mẹ sang Việt Nam và tim đến đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn để xin theo thầy "tầm sư học đạo".

Chỉ sau 15 ngày chăm chỉ luyện tập, Andrea Phạm đã có những bước tiến bộ vượt bậc và được đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn trao cho cô cơ hội làm mẫu cho bộ ảnh tâm huyết "Tình Hoa Bỉ Ngạn" của Chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn.

Hình ảnh người con gái vĩnh viễn ngàn đời không được gặp lại người mình yêu, cô đơn và lạc loài của loài hoa vĩnh cửu và cô độc đỏ rực cả một âm cảnh được Andrea thể hiện một cách xuất sắc.

Cùng ngắm những bức ảnh đầu tiên của bông hồng lai mang ba dòng máu Mỹ, Canada, và Việt Nam trong bộ ảnh "Tình Hoa Bỉ Ngạn" nhé .








Makeup: Trinh Nguyễn A Dong Beauty Academy
Model: Andrea Pham
Photo: Phạm Thế Tú
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn