Được tạo bởi Blogger.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Phan Mỹ Nương cùng BTC về Cần Thơ làm từ thiện

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Phan Mỹ Nương diện trang phục giản dị, vượt chặng đường dài từ TPHCM cùng BTC cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 về Cần Thơ trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Phan Mỹ Nương cùng BTC về Cần Thơ làm từ thiện.

Trước đó, ngày 29/5 vừa qua tại Malaysia, đêm chung kết trao giải cuộc thi Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 đã kết thúc thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho tất cả các thí sinh, cũng như các khách mời quốc tế cùng chứng kiến những khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời nhất của các thí sinh. Với kết quả ngoài mong đợi, người đẹp Phan Mỹ Nương đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019 (International Grand Winner).







Được biết, Phan Mỹ Nương là một người con đến từ vùng đất miền Tây sông nước, hiện cô đang sống và làm việc tại Đài Loan. Ngay sau khi đăng quang, dù khá bận rộn với công việc cá nhân tại quê nhà, nhưng ngày 6/6 vừa qua, Hoa hậu Phan Mỹ Nương đã cùng BTC cuộc thi có mặt tại khu Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ để trao hơn 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói, gạo, đường, nước mắm... cho người già nghèo neo đơn gặp nhiều khó khăn nơi đây.




Khu Thạnh Mỹ là một địa phương còn nhiều khó khăn của Tp. Cần Thơ. Vì thế Hoa hậu Phan Mỹ Nương đã cùng các chị em trong gia đình, các mạnh thường quân, cùng BTC chung tay đóng góp và cùng đoàn đến tận nơi để trao những phần quà hết sức ý nghĩa và trân quý với tâm niệm mong người dân nghèo nơi đây no ấm và hạnh phúc hơn.



Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Mrs Malaysia Chinatown World Beauty Pageant) không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, BTC đã cùng các Hoa hậu của cuộc thi, các mạnh thường quân tích cực thực hiện những chuyến đi từ thiện ý nghĩa với mong muốn chung tay cùng cộng đồng mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn ở khắp nơi trên cả nước.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn