Được tạo bởi Blogger.

Lê Thị Nga My: Từ cô sinh viên nhút nhát tới Á khôi Mẫu ảnh Việt Nam

PHONG CÁCH SAO | Vừa qua tại đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model, với sự tranh tài đầy gay cấn của hơn 20 thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên cả nước khiến chính Hội đồng Ban giám khảo cũng phải rất vất vả để lựa chọn ra chủ nhân của những ngôi vị cao quý. May mắn đã gọi tên Lê Thị Nga My với danh hiệu Á khôi 2 chung cuộc sau 5 tháng tổ chức của cuộc thi.

Lê Thị Nga My: Từ cô sinh viên nhút nhát tới Á khôi Mẫu ảnh Việt Nam.

Nga My sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là những cán bộ nhà nước bình thường và cũng chưa từng thử sức mình ở bất kỳ cuộc thi hay chương trình sắc đẹp, thời trang nào. Điều khiến Ban tổ chức cũng như Ban giám khảo ấn tượng nhất là một cô gái nhỏ nhắn, nhút nhát nhưng lại rất duyên và nhẹ nhàng. Cách mà Nga My thể hiện trên sân khấu đúng với tính cách của mình cùng chiều cao nổi bật, cô sinh viên đến từ Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM) đã chinh phục được Hội đồng giám khảo và danh hiệu Á khôi 2 chung cuộc đã gọi tên cô.

Lê Thị Nga My cùng các thí sinh Top 10.

Thí sinh Nga My duyên dáng trong phần thi trang phục áo dài.

Lê Thị Nga My nhận vương miện, chứng nhận và vinh danh từ Chuyên gia đào tạo người mẫu, hoa hậu Phạm Tuân và Á khôi Mẫu ảnh Việt Nam Thiên Vân.

Á khôi Nga My chụp hình kỷ niệm cùng các thí sinh trên sân khấu.

Nga My hiện tại đang theo học ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế tại Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM), cô cho biết có sở thích là đi du lịch, thích sự trải nghiệm và khám phá, ngoài ra cô rất yêu trẻ em nên mong muốn sau này khi tốt nghiệp, cô sẽ được vào làm tại một tổ chức phi chính phủ để có thể giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua các dự án từ thiện, học bổng để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Nga My hiện tại là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM). Nga My cho biết, đối với cô thì mỗi cơ hội, mỗi sự trải nghiệm đều là một thử thách và là một bài học quý giá.


Hình ảnh một Nga My năng động, trẻ trung thich khám phá ở đời thường.

Chúng ta hãy cùng chúc cho Nga My ngày càng thành công với những dự định trong tương lai của chính cô.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn