Được tạo bởi Blogger.

Chính thức khởi động cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019

PHONG CÁCH SAO | Ngày 6/6, sự kiện công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và các cơ quan truyền thông báo chí tại Việt Nam.

Chính thức khởi động cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019.

Cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/06/2019 tổ chức tại TPHCM. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam. Cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp ưu tú. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, của các cá nhân tập thể đã gắn bó với ngành làm đẹp Việt Nam.



Chương trình họp báo năm nay được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Ngoài các thí sinh tham gia cuộc thi, BTC còn chào đón đại diện của Hiệp hội Aphca Asian tại Hàn Quốc và Trung Quốc, cũng như đại diện các Bộ Ban Ngành từ trung ương đến địa phương. Đặc biệt sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân đại diện các doanh nghiệp và cơ quan báo chí của Việt Nam.



Không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc, cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 còn được xem là sự kiện giao lưu văn hóa, gắn kết giữa các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Ê-kíp tổ chức chương trình năm nay đều là những người có kinh nghiệm, năng lực và tầm ảnh hưởng lớn.



Trưởng Ban tổ chức chương trình do bà Bùi Thị Phước Thảo - đại diện độc quyền Hiệp hội Aphca Asian Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam đảm nhận, Phó Ban tổ chức chương trình bao gồm: Nữ hoàng Đại sứ Ely Hoài và Nhà thiết kế Ngọc Hồng, Nam vương Asian Nguyễn Minh Khiêm.


Bà Bùi Thị Phước Thảo giới thiệu vương miện và quyền trượng của cuộc thi.

Trong khuôn khổ buổi công bố, Ban tổ chức cuộc thi đã ký kết các hợp đồng tài trợ vương miện và quyền trượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Ngọc trai Queen Pearl PQ - là một trong những người đi đầu trong ngành chế tác ngọc trai cao cấp tại Việt Nam và cũng ký kết với thương hiệu thời trang Hoàng My Collection, cũng như công bố các thông tin liên quan đến lịch trình của vòng bán kết, chung kết và các hoạt động luyện tập, giao lưu của các thí sinh là chủ các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Khiêm ký kết hợp đồng hợp tác với Ngọc trai Queen Pearl PQ.

Bà Bùi Thị Phước Thảo ký kết hợp đồng với Hoàng My Collection.

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng công bố dàn giám khảo đình đám lộ diện như: Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Lan, Phó giám đốc HTKNYT Minh Nguyệt, Hoa hậu Thiện nguyện Tú Trinh. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chuyên nghiệp của ê-kíp sản xuất, cuộc thi hứa hẹn sẽ thành công như mong đợi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn