Được tạo bởi Blogger.

Spa Mỹ Hằng trao hơn 100 phần quà từ thiện "Doanh nhân vì cộng đồng"

PHONG CÁCH SAO | Nhân dịp khai trương chi nhánh spa thứ 3 tại TP.HCM, Spa Mỹ Hằng đã trao hơn 100 suất quà từ thiện cho những người dân khó khăn. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa đối với nữ doanh nhân trước ngày khai trương spa mới của mình.

Spa Mỹ Hằng trao hơn 100 phần quà từ thiện "Doanh nhân vì cộng đồng".

Mỹ Hằng - chủ chuỗi Spa Mỹ Hằng đang chuẩn bị 120 phần quà dành tặng cho người dân nghèo đang sinh sống tại khu vực quận Thủ Đức.

Trong buổi thiện nguyện lần này còn có sự chia sẻ của giám đốc truyền thông Lê Phạm và MC Tiến Thành.

Doanh nhân với cộng đồng luôn là truyền thống của cộng đồng người Việt Nam. Với vai trò là người khởi xướng, nữ doanh nhân Mỹ Hằng đã cùng mọi người tổ chức hoạt động thiện nguyện "Doanh nhân vì cộng đồng" tại địa điểm spa sắp khai trương của mình.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao. Với tâm huyết niềm đam mê cháy bỏng với nghề, mong muốn mang những công nghệ làm đẹp đích thực, cũng như nắm bắt được thị trường nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam, Spa Mỹ Hằng ra đời dưới sự điều hành của nữ doanh nhân tài năng xinh đẹp Mỹ Hằng.


Thẩm mỹ viện Spa Mỹ Hằng hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp: Chăm sóc da, spa, make up... Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Mỹ Hằng tự hào là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và hàng đầu tại Việt Nam.

Spa Mỹ Hằng là kết quả của lòng nhiệt huyết, yêu nghề và mong muốn giúp khách hàng tự tin về diện mạo, nhan sắc của mình. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, hệ thống Spa Mỹ Hằng đã đầu tư xây dựng mô hình dịch vụ với những phương tiện công nghệ tiên tiến nhất, đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm và đặc biệt yêu nghề.



Chia sẻ tại buổi hoạt động ý nghĩa của mình, doanh nhân Mỹ Hằng cho biết: "Hệ thống Spa Mỹ Hằng rất vui khi mà mình vừa chuẩn bị khai trương thêm một chi nhánh mới giúp cho các chị em phụ nữ có thêm nhiều lựa chọn cho sự làm đẹp. Ngoài ra, việc làm thiện nguyện ý nghĩa lần này cũng là điều mong mỏi của nhiều người trong hệ thống cũng riêng bản thân Hằng, mong muốn mình có thể góp được một chút công sức nhỏ bé nào đó để có thể giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh đang còn khó khăn ngoài kia. Những phần quà tuy là không lớn nhưng nó cũng đã là động lực để Mỹ Hằng có thêm nhiều chuyến thiện nguyện như thế này nữa".

Giám đốc truyền thông Lê Phạm mang giúp phần quà nặng cho các cụ già tại buổi từ thiện.

Tuy bận rộn nhiều việc cho cửa hàng sắp ra mắt vào ngày 6/5 tới tại địa chỉ 64D đường 27, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, nhưng người đẹp vẫn chia sẻ, kết nối với bà con trong khu vực.

Phần quà được gới đến bà con gồm: Mì gói, dầu ăn, đường gạo, bột ngọt, nước tương... và 5 voucher giảm giá 50% các dịch vụ làm đẹp.


Trong lần thiện nguyện và sắp khai trương chi nhánh mới, Spa Mỹ Hằng vui mừng khi nhận được những lời chúc chân tình từ các đơn vị hợp tác, bạn bè và khách hàng thân thiết. Với cái tâm và niềm đam mê dành cho ngành nghề mình đang theo đuổi, cùng chúc cho nữ doanh nhân Mỹ Hằng và hệ thống Spa ngày càng phát triển vững mạnh trong tương lai.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn