Được tạo bởi Blogger.

Queen Pearl PQ của Á khôi Hồ Thị Thanh Hương: Nhà tài trợ kim cương của Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019

PHONG CÁCH SAO | Không chỉ tài trợ vương miện nữ hoàng trị giá 2 tỷ đồng, Á khôi Hồ Thị Thanh Hương – chủ thương hiệu Queen Pearl PQ còn là gương mặt hot trên hàng ghế nóng với vai trò là Giám khảo chuyên môn.

Queen Pearl PQ của Á khôi Hồ Thị Thanh Hương: Nhà tài trợ kim cương của Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019.

Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian, do Trường quản trị doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Aphca Asian đồng phối hợp thực hiện. Tìm kiếm thí sinh là doanh nhân đang kinh doanh trong mọi lĩnh vực, tìm kiếm thí sinh đủ 3 yếu tố tâm tầm tài, để giao lưu với 86 nước thuộc Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu là kết nối - giao lưu - trao đổi, cùng xúc tiến ngoại giao hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.


Hồ Thị Thanh Hương không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh cũng như các sân chơi nhan sắc. Chị là Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Bất Động Sản Đồng Đội, chủ thương hiệu Queen Pearl PQ, đồng thời là Á khôi Doanh nhân 2016.


Là một trong những người đi đầu trong ngành chế tác ngọc trai cao cấp tại Việt Nam cùng thương hiệu nổi tiếng ngọc trai Queen Pearl PQ đã đưa tên tuổi của nữ doanh nhân gắn liền với danh hiệu "Nữ hoàng ngành trang sức".



Chiếc vương miện được các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm đã thiết kế rất tinh xảo, trên chất liệu bạc Ý nguyên khối, mạ vàng 24k. Chiếc vương miện được đính 2000 viên kim cương nhân tạo và ngọc trai Phú Quốc, với những đường cong uyển chuyển như những cơn sóng biển nơi đảo ngọc và sự nhẹ nhàng thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam thời nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn