Được tạo bởi Blogger.

Lily Chen đắt show thời trang với vai trò vedette

PHONG CÁCH SAO | Trong đêm diễn Angel Night, Lily Chen là mỹ nhân gây ấn tượng mạnh khi được chọn vào những vị trí đẹp và tỏa sáng nhất sàn diễn.

Lily Chen đắt show thời trang với vai trò vedette.

Angel Night là show diễn quy tụ 5 nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam. Đêm diễn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có Lily Chen. Hiếm hoi tham gia trình diễn thời trang, Lily Chen đang được nhớ đến với vai trò ca sĩ khi góp mặt trong Top 3 Tình Bolero 2019.



Trước thềm chung kết Tình Bolero 2019, Lily Chen được NTK Tommy Nguyễn, NTK Nguyễn Minh Tuấn lựa chọn là gương mặt kết show trong BST của mình.

Trong show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Lily Chen góp mặt với vai trò vedette. Người đẹp diện lên mình thiết kế da trơn ánh bạc khoe đường cong gợi cảm. Sải bước tự tin của Lily Chen nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả theo dõi chương trình. Cô chọn kiểu tóc búi cao mang đến vẻ sắc lạnh, ma mị khi trình diễn. Thiết kế tôn được số đo 3 vòng cùng đôi chân dài miên man.



Với BST "Thiên thần trong mắt anh" của NTK Tommy Nguyễn, Lily Chen hóa nữ hoàng quyến rũ với sắc trắng cùng cánh thiên thần. Người đẹp rạng ngời với những sải bước đầy tự tin dù hạn chế làm mẫu thời trang. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu, Lily Chen còn là giọng hát Bolero ngọt ngào, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của Tình Bolero 2019.



Chia sẻ về BST của mình và lý do chọn Lily Chen là vedette, NTK Tommy Nguyễn cho biết: "Đây là bộ sưu tập với những thiết kế dạ hội tôn đường cong gợi cảm của phái nữ. Tôi chọn kết hợp với cánh thiên thần, mấn đội đầu đều do tôi tự thiết kế dựa trên cảm hứng của cây lá và màu xanh, trắng. Tôi muốn những người mẫu của mình lộng lẫy như những thiên thần xinh đẹp, quyến rũ nhất. Với Lily Chen, cô ấy sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và ma mị rất hợp với tiêu chí của BST 'Thiên thần trong mắt anh' của tôi. Hơn nữa, cô ấy đang tạo được độ 'hot' tại Tình Bolero nên tôi quyết định mời cô ấy làm vedette".

Sau show diễn, Lily Chen tức tốc tập luyện các ca khúc cho đêm chung kết Tình Bolero vào ngày 26.5 sắp tới!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn