Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Kim Ngọc biến hóa trong trang phục menswear

PHONG CÁCH SAO | Đương kim Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc quay trở lại với tạo hình cá tính, khác lạ trong hình ảnh mới do ê-kíp thực hiện.

Hoa hậu Kim Ngọc biến hóa trong trang phục menswear.

Không đóng khung mình trong hình ảnh Hoa hậu thân thiện, đầm công chúa hay trang sức lấp lánh, Kim Ngọc biến hóa đa dạng từ quyến rũ đến cá tính.

Người đẹp ngày càng khẳng định sự tiến bộ trong mắt thẩm mĩ và guu thời trang của mình. Nhan sắc của Hoa hậu 20 tuổi đã ngày càng chín muồi. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười khả ái và đôi mắt sáng luôn là điểm hấp dẫn của mỹ nhân đến từ Tiền Giang.



Với mong muốn "lột xác" cho chính mình, Hoa hậu Kim Ngọc đã rất nghiêm túc thay đổi và thử sức với nhiều phong cách, tạo hình khác nhau. Người đẹp cảm thấy may mắn khi nhận được nhiều lời khen từ độc giả và người hâm mộ.

Cô diện cả cây đen với boot cao qua đùi, dùng phụ kiện kẹp tóc, khuyên tai và túi cầm tay cùng màu. Trong hình tượng menswear cá tính, Kim Ngọc vẫn khoe được đôi chân thon dài và thần thái sắc lạnh.

Kim Ngọc chọn buộc tóc cao, khoe gương mặt thanh tú. Makeup mắt mèo giúp người đẹp thu hút và sắc sảo hơn. Nắm bắt được những thế mạnh của mình, Hoa hậu khai thác triệt để vòng eo 58, cô khéo léo lựa chọn những thiết kế chiết eo, ôm sát cơ thể.



Với bộ trang phục màu đen, sự mạnh mẽ và thần thái như biết nói chứng tỏ khả năng làm chủ gương mặt và tương tác tốt với máy ảnh của cô.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Kim Ngọc liên tục trau dồi kỹ năng trình diễn, giao tiếp, tiếng Anh để có thể sẵn sàng tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế nếu có lời mời phù hợp. Người đẹp cho biết cô chỉ chờ cơ hội chín muồi và bản thân đủ cứng cáp để góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc lớn.



Kim Ngọc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 khi chỉ mới 19 tuổi. Vì còn quá trẻ tuổi nên người đẹp Tiền Giang không chạy show mà tiếp tục tập trung cho việc học và tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng.

Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Kim Ngọc từng thử sức ở hai cuộc thi nhan sắc là Hoa khôi Nam bộ (Top 10) và Hoa hậu Đại dương (Top 15 cùng giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất).



Director: Nhã Trúc
Photo: Kiệt Võ
Makeup: Duy Văn
Stylist: iDO Styling Agency
Costume: Decos, i AM KENDELL
Accessories: All about accessories, Odjects, The Little Owl - Bag: YSL, Desino

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn