Được tạo bởi Blogger.

Thẩm mỹ viện Midi cùng Bệnh viện ung thư Stanford hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình

PHONG CÁCH SAO - Đại diện Bệnh viện ung thư St Stanford trong chương trình "Mở cửa tương lại" và Thẩm mỹ viện Midi cùng nhau đến thăm và tặng quà nghệ sĩ Lê Bình.

MC Kiều Khanh đại diện cho chương trình "Mở cửa tương lai", Bệnh viện ung thư St Stanford và Thẩm mỹ viện Midi có buổi thăm hỏi đầy ý nghĩa.

Thông tin nghệ sĩ Lê Bình nhập viện trở lại vì căn bệnh ung thư di căn vào tủy khiến ông phải ngồi xe lăn và tình trạng sức khỏe cũng yếu đi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Mới đây đại diện Thẩm mỹ viện Midi cùng Bệnh viện ung thư St Stanford trong chương trình "Mở cửa tương lai" đã đến thăm hỏi và tặng quà cho nghệ sĩ Lê Bình.

Hiện nay, nam nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang điều trị ở Bệnh viện 175, TP.HCM. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả yêu mến thỉnh thoảng vẫn vào thăm ông. Nghệ sĩ Lê Bình vừa thuê một người để chăm sóc vì tình hình bệnh đang có chiều hướng xấu.

Kim Hương - đại diện Thẩm mỹ viện Midi (3 Hoa Lan, Phương 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) tặng quà cho nghệ sĩ Lê Bình.

Hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nghệ sĩ Lê Bình nhận được sự ủng hộ từ tinh thần cho đến vật chất từ các khán giả và đồng nghiệp. Ông vẫn luôn lạc quan giữ vững tinh thần để chống chọi với bệnh tật.

Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, hiện tại các tế bào ung thư di căn vào tủy, phần dưới mất hoàn toàn kiểm soát, không thể đi lại được mà phải ngồi xe lăn, xương rất yếu thậm chí rất dễ gãy. Tủy đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt.


Với chi phí điều trị khá lớn, các anh em nghệ sĩ đã đứng ra kêu gọi để ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Ông cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng mình trong giai đoạn khó khăn nhất.

Bin Ben | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn