Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt chính thức khởi động

PHONG CÁCH SAO | Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu nhằm tôn vinh nét đẹp, tri thức và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là mùa thứ 2 của chương trình với kịch bản và nội dung hấp dẫn hoàn toàn khác so với mùa trước.

Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt chính thức khởi động.

Cuộc thi đề cao nét đẹp ngoại hình, tri thức và sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Các thí sinh sẽ phải trải qua vòng loại hồ sơ và 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức lựa chọn vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Giám khảo chọn ra các hạng mục danh hiệu là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật.


Tham gia cuộc thi, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk. Trang phục, trang điểm, làm tóc... đều được chương trình tài trợ. Tổng giải thưởng chương trình lên tới 200.000.000 đồng.


Tại mùa thi đầu tiên, may mắn đã gọi tên Lê Hải Thùy Dương, đây cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018, cô tham gia vào chương trình ngay khi vừa tốt nghiệp ngôi trường danh giá Amsterdam.


1/ Thể lệ chương trình

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Là nữ từ 18 tuổi trở lên.
- Thí sinh có sức khỏe tốt và tâm lý ổn định.
- Chấp nhận thí sinh đã PTTM.
- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

2/ Hồ sơ dự thi

2.1/ Bản đăng ký tham gia cuộc thi:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

- Họ và tên:
- Năm sinh:
- Địa chỉ:
- Số CMND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc):
- Nghề nghiệp:
- Nơi học tập / Công tác:
- Chiều cao / Cân nặng / Số đo:
- Số điện thoại liên lạc (bắt buộc):
- Link Facebook (bắt buộc):
- Thành thích đạt được:
- Vài điều chia sẻ:

2.2/ Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình:

- Bộ ảnh gồm 5 tấm ảnh
- Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham gia chương trình Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt bằng cách gửi về địa chỉ email: photomodel.vietnam@gmail.com với tiêu đề thư: Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019 - Họ tên thí sinh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn