Được tạo bởi Blogger.

Dân mạng "choáng váng" cô gái xinh đẹp với vòng 1 "bốc lửa"

PHONG CÁCH SAO - Thời gian gần đây dân mạng facebook đang xôn xao và "choáng váng" về loạt hình ảnh của một cô gái xinh đẹp với vòng một "bốc lửa".

Dân mạng "choáng váng" cô gái xinh đẹp với vòng 1 "bốc lửa".

Được biết, chủ nhân của những bức ảnh gây xôn xao là Dung Hoàng. Cô là một trong nhưng mỹ nhân hiếm hoi sở hữu body "bốc lửa" chẳng hề kém cạnh ai tại showbiz nhưng trước giờ cô nàng chỉ thích mặc đồ kín đáo chưa thích khoe mà thôi.


Khi mà các người đẹp khác thi nhau nâng cấp vòng 1 đang từ thanh mảnh hô biến thành nóng bỏng nảy nở, rồi đua nhau phô diễn vóc dáng cùng vòng 1 trong những thiết kế cổ sâu hun hút, thì Dung Hoàng vốn tự nhiên đã sở hữu vòng 1 gợi cảm sexy chẳng cần "thêm thắt". Chẳng qua từ trước đến giờ cô nàng vẫn luôn kín đáo nhẹ nhàng chọn những thiết kế không quá phô trương nên ít ai biết được vóc dáng của cô gợi cảm đến thế nào!


Và rồi cô nàng kín đáo ấy bỗng một ngày "xoay chuyển" táo bạo gợi cảm hơn khi phô diễn vóc dáng cùng vòng 1 căng đầy bằng những thiết kế sexy đến nghẹt thở. Nếu như trước kia lúc nào cũng "kín như bưng", thì bây giờ thậm chí cô nàng còn khoe khéo vòng 1 nảy nở, khiến không ít người bất ngờ, thật sự không ngờ Giám đốc sáng tạo Dung Hoàng - chủ thương thiệu thời trang Solist lại có 3 vòng sexy đến thế.


Hình ảnh được đăng tải trên Facebook khiến nhiều fans và bạn bè "choáng váng" là tại buổi party mà Dung Hoàng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu thương và gắn bó với Dung Hoàng cũng như thương hiệu thời trang Solist trong suốt thời gian qua.


Tham dự buổi party, ngoài bạn bè thân thiết còn có những vị khách mời đặc biệt như: DJ Tommy, DJ Ngọc Ngà, Á hậu Hạnh Vy, hotboy Tỉnh Nguyễn - Triệu Anh - Trần Tim - Hiệp Trần, Nguyễn Lan Phương và rất nhiều hotboy và hotgirl khác.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn