Được tạo bởi Blogger.

"Tiếng yêu muộn màng": Rung động với chồng cũ từng phụ bạc, liệu có nên quay lại?

PHONG CÁCH SAO - Một người đã vì những xúc cảm nhất thời mà phản bội lại thời hứa thủy chung, liệu có xứng đáng để nhận được tình yêu một lần nữa?

"Tiếng yêu muộn màng": Rung động với chồng cũ từng phụ bạc, liệu có nên quay lại?

"Đúng người, sai thời điểm", câu nói như một lời biện hộ đầy tiếc nuối cho những cuộc tình dang dở, câu nói mở màn cho những đau khổ của chuyện ba người. Vậy nên những người chọn theo đuổi tình yêu, khi thời điểm không đứng về phía họ, họ mang danh: kẻ ngoại tình.

Dù người ngoại tình có trăm ngàn lý do để giải thích cho việc làm của mình, câu trả lời hợp lý nhất vẫn chính là: hết yêu. Chỉ khi hết yêu, họ mới quên hết những hẹn thề, mới lao vào tình điều mới mẻ và đánh đổ lâu đài tình ái mà cả hai từng cùng gây dựng trước đây.



Hàng ngày có vô số những vụ ngoại tình, những cái kết buồn cho các cuộc hôn nhân. Kết quả của những mối tình vụn trộm ấy chính là nỗi đau khổ cho người còn lại, họ thậm chí mất hết niềm tin vào tình yêu hay đánh mất chính bản thân mình.

Vậy mà có một nghịch lý, người ta có thể dễ dàng buông bỏ nhiều thứ trong cuộc sống, trừ tình yêu, bởi tình yêu không phải muốn là có thể sở hữu, nên đôi khi có những người mất cả đời mới tìm được người để yêu, để chờ và để đợi. Vậy nếu chạy theo tiếng gọi con tim để yêu lại kẻ phụ tình, nối lại mối duyên đã lỡ liệu có phải là việc nên làm?



Chọn lựa giữa thứ tình yêu ngủ yên nay trỗi dậy hay mạnh mẽ lắng nghe lý trí, đó chính là điều mà Amanda (Max Collins) trăn trở, bởi tiếng gọi ái tình sắp tới có thể biến cô thành loại "người thứ ba" mà cô từng ghét cay ghét đắng.

Nhiều năm về trước, Amanda sảy thai đứa con đầu tiên với Leo (Geoff Eigenmann). Từ đó cô vùi đầu vào công việc, theo đuổi giấc mơ của mình một cách đầy tham vọng, mặc cho Leo vô cùng khao khát có tiếng cười trẻ thơ trong nhà. Đúng lúc Amanda ngày càng thành công, Leo lại rơi vào bế tắc với công việc. Anh ghen tị với Oliver (Dion Ignacio) - sếp của Amanda, và cho rằng Oliver đang có tình ý với vợ mình.

Sự buồn bã khiến Leo tìm đến Sonya (Empress Schuck) - cô bạn gái cũ. Trong khi Amanda mãi vùi đầu vào công việc thì Sonya lại luôn dành thời gian cho Leo. Cô cũng không ngừng đưa anh đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác - thứ mà Leo cho rằng Amanda - vợ mình, đã không thể mang lại cho mình được nữa. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, sau thời gian qua lại, Sonya mang thai. Biết được sự việc, Amanda đã giận dữ và quyết định ly hôn với Leo.



Một năm sau, Amanda đã rất thành công trong sự nghiệp. Vòng xoáy công việc cũng khiến cô không đủ thời gian để bận tâm đến những chuyện trong quá khứ. Một ngày, Amanda nhận được điện thoại của Sonya cầu xin giúp đỡ vì Leo đang trong bệnh viện và cần phẫu thuật tim gấp. Nể tình cảm năm xưa, Amanda không đặng lòng chối từ mà sẵn lòng giúp đỡ em bé mới sinh, thậm chí còn thay Sonya vào viện chăm sóc Leo mỗi khi vợ anh bận bịu.

Gặp lại nhau sau thời gian dài xa cách, cảm xúc yêu ùa về, tình cảm năm xưa trỗi dậy nhưng họ lại nhận ra rằng, nếu bắt đầu lại vào lúc này, hạnh phúc của họ sẽ là nỗi đau của rất nhiều những người thân xung quanh. Amanda và Leo sẽ phải xử trí thế nào với tình cảm của mình?


Là phiên bản của bộ phim "Ruins of Love" năm 1986, bộ phim "Tiếng yêu muộn màng" được đạo diễn bởi Gil Tejada Jr. với sự góp mặt của Max Collins, Geoff Eigenmann, Empress Schuck và Dion Ignacio... sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 thứ 2-7 hàng tuần, từ 16/3/2019.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn