Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến và niềm đam mê bất tận với tà áo dài Việt

PHONG CÁCH SAO - Với niềm đam mê bất tận với áo dài Việt, MC Xuân Tiến đã chọn áo dài của NTK Đan Hà làm trang phục cho mình khi xuất hiện tại Duyên Dáng Áo Dài 2019, vào ngày 15/3 vừa qua. Chương Trình do Miss Sài Gòn thực hiện.

MC Xuân Tiến và niềm đam mê bất tận với tà áo dài Việt.

MC Xuân Tiến cho biết: "Không hiểu sao tôi lại có một niềm đam mê bất tận với áo dài. Xuân Tiến thường chọn trang phục áo dài để dẫn các chương trình, đi chụp hình vào những dịp Tết trung thu, hay Xuân mới. Nét duyên dáng, nhẹ nhàng và sang trọng của những chiếc áo dài luôn lôi cuốn, thôi thúc Xuân Tiến".


Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng. MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời. Thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã ngày càng khẳng định mình. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dỏm của mình.


Chính sự nổi tiếng cùng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng Việt, MC Xuân Tiến xuất hiện trong sự trầm trồ của những người mến mộ. MC Xuân Tiến luôn được các nhà tổ chức mời làm người dẫn chương trình cho rất nhiều các hoạt động cũng như sự kiện trong và ngoài nước.



Cái hay của Xuân Tiến là anh vẫn kiên trì giữ lấy ngọn lửa yêu nghề. Là con trai một trong gia đình tri thức, sinh ra trên mảnh đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống của MC Xuân Tiến. Bên ngoài sôi nổi, bên trong lắng sâu, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai. Với anh "Sống là không chờ đợi!"




Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Lâm Minh Hiệp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn