Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với BST Xuân Hè mà Elise mang đến fashion show Fashion Week 4 Little Star

PHONG CÁCH SAO - Ngày 16/02/2019 vừa qua, Bộ sưu tập Xuân Hè của thương hiệu thời trang Elise đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả trong sự kiện thời trang Fashion Week 4 Little Star do Học viện Idol Kid Academy tổ chức.

Mãn nhãn với BST Xuân Hè mà Elise mang đến fashion show Fashion Week 4 Little Star.

Thương hiệu thời trang cao cấp Elise mang đến chương trình Bộ sưu tập Xuân Hè mang hơi thở của mùa xuân. Với trang phục màu sắc tươi sáng, trẻ trung, đáng yêu, các bé như những bông hoa đua nở giữa mùa xuân. Mỗi đứa bé sinh ra là một ngôi sao tỏa sáng, là những thiên thần đáng yêu. Được thỏa sức thể hiện mọi nét cá tính của mình, thỏa sức sáng tạo chính là thông điệp mà Elise muốn gửi gắm tới bộ sưu tập lần này.






Đây cũng là lần đầu tiên Elise cho ra mắt Bộ sưu tâp thời trang Xuân Hè dành riêng cho "kids" với phong cách khác nhau để các bé có thể thể hiện mọi thần thái của mình. Mốt Xuân Hè 2019 để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua những màn trình diễn của các mẫu nhí. Không chỉ xinh xắn đáng yêu, các người mẫu nhí còn chinh phục hoàn toàn khán giả bởi phong thái trình diễn chuyên nghiệp lẫn khí chất ngút trời. Mang trên mình những bộ quần áo sành điệu, các thiên thần nhí không hề gặp khó khăn trong việc truyền tải ngôn ngữ thời trang đến khán giả. Tất cả làm nên sự tự do và phóng khoáng trong cuộc sống.






Qua những màn catwalk ấn tượng, Fashion Week 4 Little Star với sự góp mặt của các mẫu nhí tài năng đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn