Được tạo bởi Blogger.

Hồ Việt Trung tung chiêu tranh giành thí sinh với Hòa Minzy

PHONG CÁCH SAO - Cả hai lần đầu ngồi ghế HLV, Hồ Việt Trung - Hòa Minzy không ai nhường ai trong việc giành thí sinh về đội mình.

Hồ Việt Trung tung chiêu tranh giành thí sinh với Hòa Minzy.

Tập 3 của Vòng lộ diện chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí" đã lên sóng vào tối 19/2 với nhiều màn trình diễn đầy thú vị. Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nữ sinh Đà Lạt quen thuộc, Tiểu Bình thể hiện trọn vẹn bài hát "Má hồng Đà Lạt", mang đậm không khí "thành phố sương". Tiết mục nhận được sự tán thưởng của các huấn luyện viên, đội Hòa Minzy và đội Hồ Việt Trung lần lượt gạt cần, tìm mọi cách thuyết phục cô bé về đội của mình.

Nhận xét về giọng hát Tiểu Bình, Huỳnh Lập dành nhiều sự ngợi khen: "Khi mà chú nghe con hát thì chú không cảm nhận con hát để đi thi, con bước ra không biết kinh nghiệm sân khấu của con như thế nào nhưng con rất nhẹ nhàng, điềm đạm. Mọi thứ chạm đến lòng chú một cách tự nhiên, chú hoàn toàn không băn khoăn khi chọn con".




Tiếp lời đồng đội, Hòa Minzy thể hiện sự đồng điệu cùng cô bé: "Thật sự giọng cô Hòa là một giọng hát đại trà nhưng cô thấy cô có cảm xúc. Giọng con cũng là giọng hát mà chỉ cần hát thôi cũng đem đến nhiều cảm xúc cho người nghe, không cần phụ họa".

Trước đối thủ quá mạnh, Diệu Nhi bắt đầu tung chiêu. Không cần phải quá sâu sắc đi vào lòng người như đội bạn, với phong cách hài hước thường thấy, nữ diễn viên hài hào hứng lôi kéo thí sinh về đội mình. Hồ Việt Trung cho biết không cần phải nói nhiều về giọng hát của Tiểu Bình nữa, đây là giọng ca cực kỳ phù hợp với đội anh và hứa hẹn sẽ có những sản phẩm song ca trong thời gian tới.

Nói về chuyên môn, nam ca sĩ Hồ Việt Trung khẳng định: "Khi con hát lên, không quá cầu kỳ nhưng lại truyền tải được tình cảm. Chú nghĩ giọng hát của con rất hợp với giọng của chú. Nếu con về đội chú, chú và con sẽ có rất nhiều ca khúc song ca để phát hành".



Nam ca sĩ ngay lập tức lên sân khấu "thị phạm" một đoạn để cô bé cùng song ca, tuy nhiên với ca khúc cô bé đưa ra vô tình lại là "bài tủ" của Hòa Minzy, khiến Hồ Việt Trung phải thể hiện một ca khúc khác, trước sự áp đảo từ Huỳnh Lập - Hòa Minzy.

Hai cặp HLV bắt đầu ra sức tranh giành Tiểu Bình khi nhận thấy bé có sự do dự, Hòa Minzy phản bác ý kiến của Hồ Việt Trung và cho rằng đã đi thi "Tuyệt đỉnh song ca" sẽ phải có bạn diễn nhí, "còn con có về đội ai, chú đã hứa thì mai sau chú vẫn phải làm album với con". Cuối cùng Hòa Minzy "xin" thêm một cơ hội song ca "Duyên phận" với cô bé, cả trường quay phải thán phục trước giọng ca đặc biệt này. Huỳnh Lập tuyên bố "nhờ con mà 3 cặp HLV đoàn kết được như vậy".

Với sự phân giải kịp thời từ Khả Như và Thanh Duy, cuối cùng cô bé đã chọn về đội Hòa Minzy trong sự tiếc nuối của Hồ Việt Trung - Diệu Nhi.





Trong tập này, tuy không thuyết phục được cô bé chất giọng trữ tình này, đội nam ca sĩ "Giải cứu tiểu thư" vẫn "bội thu" với 5 thí sinh: Minh Hằng, Hà Vy, Ngọc Nhi, Kim Anh, Thanh Thúy. Đội Hòa Minzy - Huỳnh Lập cũng có 3 thí sinh mới là: Tiểu Bình, Hoài Thương, Hoài Ngân. Và Thanh Duy - Khả Như với 2 thí sinh: Thu Huyền, Mỹ Anh. Tập 4 vòng Lộ diện "Tuyệt đỉnh song ca nhí" tiếp tục lên sóng 21g00, thứ Ba, 26/02 trên kênh THVL1.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn