Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha trở lại Thái Lan với vai trò BGK

PHONG CÁCH SAO - Á vương Hoàng Phi Kha được Ban tổ chức Myanmar mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss & Mister Asian International 2019 vừa diễn ra tại đất nước chùa vàng Thái Lan.

Á vương Hoàng Phi Kha trở lại Thái Lan với vai trò BGK.

Hoàng Phi Kha nổi bật trên ghế nóng tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế, anh luôn được báo chí Thái Lan quan tâm khi xuất hiện ở các sự kiện tại xứ sở chùa vàng.

Vẫn giữ được phong độ sau khi về quê hương ăn Tết cùng gia đình, Hoàng Phi Kha được chào nồng nhiệt với vai trò giám khảo của cuộc thi sắc đẹp.

Á vương Hoàng Phi Kha chia sẻ: "Được mời vào vị trí cao quý này là niềm hãnh diện cho Kha, vì đây là lần hiếm hoi những người mẫu trẻ như Kha được bạn bè quốc tế chú ý và mời ngồi ghế giám khảo, cũng là cơ hội nên tôi luôn nắm bắt và phát huy sở trường của mình".

Thần thái khi sánh đôi cùng Gerina Chanel Ancheta - Hoa hậu Philippines.

Hoàng Phi Kha cùng Hoa hậu Teen Châu Á Thái Lan.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là 2 người mẫu David Dũng và Tôn Tuyền.

Ngôi vị Miss Asian International 2019 (Hoa hậu Châu Á Quốc tế 2019) thuộc về nước chủ nhà Thái Lan, Á hậu 1 Việt Nam, Á hậu 2 Hàn Quốc. Ngôi vị Mister Asian International 2019 thuộc về Singgapore, Á vương 1 Campuchia, Á vương 2 Thái Lan.

Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng Phi Kha sẽ tham dự phim điện ảnh võ thuật "Đỉnh Mù Sương" của đạo diễn Việt kiều Ken Định. Và đầu tháng 5, anh sẽ tiếp tục đến Myanmar để làm giám khảo cho cuộc thi "Nam vương & Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019"

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn