Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo cùng dàn Sao chúc mừng nam vương Gia Huy khai trương The Beauty Story Kỳ Duyên

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện với một vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ, nghệ sỹ Uyên Thảo đến mừng Nam vương tài năng Phan Gia Huy khai trương shop mỹ phẩm The Beauty Story Kỳ Duyên tại 269L Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM.

Uyên Thảo cùng dàn Sao chúc mừng nam vương Gia Huy khai trương The Beauty Story Kỳ Duyên.

Trở về từ Pháp tại cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018, bất ngờ khi Phan Gia Huy đoạt được cú đúp 2 giải thưởng Nam vương Tài năng và Thanh lịch. Đây là một chàng trai còn khá trẻ được đánh giá cao qua các phần thi khá ấn tượng.

Nam vương Phan Gia Huy và diễn viên Uyên Thảo.


Không ngủ quên trên chiến thắng, anh đã lên kế hoạch và cho ra mắt cửa hàng mỹ phẩm làm đại lý cho nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - một tên tuổi nổi tiếng của làng showbiz Việt. Cùng với đó là một cửa hàng spa với nhiều sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp... Với sự năng động và hiện đại cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ tại đây, Phan Gia Huy nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng.

Nữ hoàng kịch "Trong nhà ngoài phố" là cái tên không còn xa lạ bởi vị trí và tầm ảnh hưởng trong showbiz Việt. Trong lần tham dự này, nghệ sĩ Uyên Thảo nhận lời đứa em thân thiết dự khai trương, vừa làm MC cho Thanks Party.

Uyên Thảo dẫn chương trình cùng MC Phương Loan tại đêm tiệc.

Trong sự kiện hôm 7/12 vừa qua, "MC" Uyên Thảo khiến không ít khách mời và khách hàng ngạc nhiên về những tài năng của Phan Gia Huy - làm MC, ca sỹ chuyên gia makeup... Và cái tên Phan Gia Huy được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến trang điểm, làm đẹp.

Phan Gia Huy đã chân thành nói lời cảm ơn đến tất cả các cô, các chú, các anh chị em nghệ sỹ có mặt trong buổi tiệc cũng như những người tuy không có mặt nhưng đã gửi lẵng hoa kèm lời chúc tới mừng sự kiện.

Nữ hoàng Thể thao Helen Thúy Lê.

Hoa hậu Amy Lê Anh - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 tại Pháp.

Diễn viên Ôn Bích Hằng từng ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi vừa qua.

Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích.

Nam vương Thái Lan Rin Huỳnh.

Anh Quân Bolero ngoài chúc mừng đồng nghiệp khai trương hồng phát, anh còn tham gia biểu diễn trong đêm tiệc.


Nhân dịp khai trương, The Beauty Story Kỳ Duyên có chương trình ưu đãi kéo dài trong 3 ngày, giảm giá 20% khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ chăm sóc, làm đẹp... tại 269L Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn