Được tạo bởi Blogger.

Song Luân tự nguyện làm phó nháy cho hotgirl Dương Minh Ngọc

PHONG CÁCH SAO - Chàng diễn viên điển trai nhanh nhảu chụp ảnh cho đàn em trong suốt chuyến đi khi cả 2 có dịp đến Vũng Tàu trong 2 ngày.

Song Luân tự nguyện làm phó nháy cho hotgirl Dương Minh Ngọc.

Nam chính của bộ phim truyền hình remake từ Hàn Quốc - "Hậu duệ mặt trời", Song Luân đã nhận được nhiều lời khen có cánh của khán giả bởi tạo hình cuốn hút, đầy nam tính, thậm chí là nam tính hơn cả phiên bản gốc.




Ở chàng trai này có những nét mà ngay cả Song Joong Ki cũng phải "ghen tị", như gương mặt góc cạnh, nét chững chạc, trưởng thành, rất ra dáng quân nhân. Thêm vào đó, nụ cười má núm đồng tiền cùng giọng nói ấm áp cũng là một điểm cộng của anh chàng trong mắt người hâm mộ. Không ngoa khi nói, Song Luân phiên bản khoác lên mình quân phục chính là hình tượng khiến các nàng đồng loạt "đổ cái rầm", là điểm sáng hiếm hoi của bản Việt.




Khi thực phim được công chiếu rộng rãi Song Luân lại vướng phải tin đồn phim giả tình thật với nữ chính trong phim. Đứng trước ý kiến này nam diễn viên cho biết: "Với Khả Ngân thì tôi thật sự chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu cô ấy ngoài đời thật. Cô ấy là cô gái rất thông minh và bản lĩnh. Chúng tôi phải mất một khoảng thời gian khá dài để thật sự hoà hợp với nhau trên phim. Tôi biết Khả Ngân đã có người yêu nên chắc chắn là sẽ không xảy ra chuyện phim giả tình thật".



Thế nhưng gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện hiện những hình ảnh thân mật của Song Luân cùng hotgirl lai Pháp được coi như bản sao của Khả Ngân đó Dương Minh Ngọc. Thậm chí nam diễn viên còn thực hiện tự nguyện làm phó nháy cho cô nàng 9x Hà thành này khiến nhiều người mộ đứng ngồi không yên với mối lương duyên của hai nhân vật này.



Được biết, Dương Minh Ngọc là gương mặt không còn xa lạ trong giới trẻ. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với hơn 100.000 người theo dõi. Cô là một diễn viên trẻ từng đóng MV cho nhiều ca sĩ như Thanh Duy (Lỗi ở yêu thương), Kelvin Khánh (Em), Hoàng Tôn (Yêu em rất nhiều). Mới đây, cô nàng xinh đẹp này còn góp mặt trong chương trình gameshow "Vì yêu mà đến".



Liên hệ với Song Luân để tìm hiểu sự việc thì nam diễn viên cho biết: "Những hình ảnh thân mật giữ tôi và Dương Minh Ngọc trong chuyến vi vu Vũng Tàu thực hiện viral cho nhãn hàng nước hoa Lua. Giữa chúng tôi không có chuyện tình cảm gì cả".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn