Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân 24 tuổi: "Tôi đắt giá bao nhiêu?"

PHONG CÁCH SAO - "Thước đo giá trị chính là những thành tựu tôi tự tay tạo ra và để lại cho đời, cho người", Ái Ngô Kiều Nhi (Kenny) tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng đã là một doanh nhân thực thụ khi thành công nở rộ với Hanayuki.

Nữ doanh nhân 24 tuổi: "Tôi đắt giá bao nhiêu?"

Là con gái duy nhất trong một gia đình trung lưu, Kenny được bố mẹ định hướng kinh doanh từ nhỏ và thương yêu hết mực.


Vốn đã đam mê kinh doanh, cô đã bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, các loại bột làm đẹp thiên nhiên, kinh doanh online mỹ phẩm Hàn, Thái và cả trang sức, đồ gỗ thiết kế trang trí... Gần như chưa có ngành hàng làm đẹp nào cho giới Eva mà cô gái trẻ chưa dấn thân kinh doanh.


Tốt nghiệp đại học ngành Tài chính thương mại - Marketing, với tư duy khác biệt, cô gái trẻ đi ngược lại với số đông khi không an phận cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập khá mà chấp nhận dấn thân vào con đường kinh doanh đầy phiêu lưu, thử thách, với Hanayuki cũng vậy.


Trước khi đến với Hanayuki, Kenny cũng từng có những công việc "bàn giấy" như: Giáo viên tiếng anh, trợ lý tuyển dụng nhân sự (head-hunter), quản lý shop thời trang, dạy digital marketing - thương hiệu, quản lý kinh doanh ngành bảo hiểm, quản lý dự án truyền thông media & PR , content marketer, cố vấn kinh doanh online...


Hiện tại, Kenny là nhà phân phối khu vực quốc tế của thương hiệu "triệu đô" Hanayuki. Khởi nghiệp cùng Hanayuki chỉ với số vốn 30 triệu, đến hiện tại Kenny đã đồng hành cùng Hanayuki được hơn 1,5 năm

Hệ thống các kênh phân phối quốc tế Kenny tạo dựng đã có hơn 50 thành viên, chiếm phần lớn là đại lý phân phối tại Mỹ, Canada, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật bản, Lào, Campuchia...

Với mức tiêu thụ trên 2000 sản phẩm/mỗi tháng, doanh thu trên 500 triệu mỗi tháng, Kenny sở hữu được 2 lô đất chính chủ trị giá gần 3 tỷ và 1 doanh nghiệp chính chủ với lợi nhuận kiếm được từ kinh doanh Hanayuki.


Kenny chia sẻ: "Từ lúc tham gia vào hệ thống chuyên nghiệp của Trần Ngọc, khởi nghiệp Hanayuki mình thấy cuộc sống mình ngày càng thăng hoa hơn, giá trị hơn và đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước hơn những gì mình từng nghĩ".

Vì giữ vị trí phát triển chiến lược cho Hanayuki International (Hanayuki Quốc tế) nên cô gái ấy được công tác đến rất nhiều nước: Singapore, Thái Lan, Malaysia, Campuchia, và sắp tới là những chiến lược phủ sóng thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và các nước Châu Âu khác…


Đối với cô ấy, một công việc ổn định có thể giúp cô ấy thoải mái đầu óc nhưng kinh doanh mới là nguồn sống giúp cô ấy thoả mãn đam mê và sống hết mình với tuổi trẻ.

Thành công với Kenny, không chỉ là những gì cô gái trẻ đạt được, mà đó chính là những thành công, sự đổi đời và nắm giữ hạnh phúc của những cộng sự được Kenny dìu dắt và định hướng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn