Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Thị Thu: Học 2 bằng đại học nhưng làm spa và đoạt giải Bàn tay vàng

PHONG CÁCH SAO - Đây là ngôi vị cao nhất của nghành làm đẹp trong cuộc thi International Beauty Conpetion với sự tham gia của 16 nước trên toàn thế giới.

Hoàng Thị Thu: Học 2 bằng đại học nhưng làm spa và đoạt giải Bàn tay vàng.

Hoàng Thị Thu sinh năm 1984 quê quán Tp. Hải Dương. Hiện tại Thu đang ở ngay tại trung tâm làm đẹp của mình tại đại chỉ: Lô NV 9.9A khu đô thị Tuệ Tĩnh - phường Bình Hàn - Tp. Hải Dương.




Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp. Ngoài cuộc thi về ngành làm đẹp, Thu còn tham gia trình diễn áo dài và cũng đoạt giải Nữ hoàng đêm hội dành cho thí sinh tham gia cuộc thi.




Lần đầu tham gia một chương trình lớn trong ngành làm đẹp nhưng Thu tỏ ra khá tự tin và bản lĩnh. Thu được hội đồng chấm thi đánh giá khá cao về kỹ thuật tay nghề cũng như tác phong trong quá trình thi. Cuộc thi lớn lên đến 700 thí sinh tham gia trên cả nước. Và 16 đại diện của 16 nước Châu Âu tham gia đánh giá và chấm thi. Cuối cùng, Thu đã vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc, đứng lên bục cao nhất về bộ môn phun thêu - Bàn tay vàng nghành làm đẹp thẩm mỹ.






Hiện tại spa của Thu chuyên điều trị bệnh lý về da bằng công nghệ lazer, giảm béo, phun thêu bằng công nghệ hiện đại nhất.


Sau cuộc thi, Thu vinh dự được mời vào vị trí giám khảo của một cuộc thi khác ở bộ môn phun thêu. Cô đang sắp xếp để quyết định trong thời gian sớm nhất.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn