Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Amy Lê Anh giữ vai trò Giám khảo Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ Amy Lê Anh - người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen's and King's VietNam Entrepreneurs - Ms VietNam International vinh dự được mời vào vị trí Giám khảo cho đêm Chung kết xếp hạng Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng năm 2018.

Hoa hậu Amy Lê Anh giữ vai trò Giám khảo Gương mặt Sân khấu Điện ảnh Triển vọng.

Xuất hiện với bộ vest trắng quyền lực, Amy Lê Anh là một trong những vị giám khảo gây được sự chú ý nhất tại đêm Chung kết tối qua (ngày 12/12) tại sân khấu Thế giới trẻ, Quận 1, Tp.HCM.


Từng ngồi khá nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, Amy Lê Anh rất tự tin trong việc "cầm cân nảy mực" để tìm ra người tài.

Ngoài là người đẹp với tài sắc vẹn toàn, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ còn thể hiện tài ăn nói trước đám đông và đưa ra những nhận xét chính xác dành cho các thí sinh.

Cùng diễn viên Trường Thịnh trao đổi những thang điểm nhất định trước khi diễn ra cuộc thi để tạo sự công bằng cho tất cả các thí sinh tham gia đêm Chung kết xếp hạng năm nay.

Các vị giám khảo trong đêm chung kết: Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê, Amy Lê Anh, Trường Thịnh, đạo diễn Xuân Cường, diễn viên Hải Lý.

Amy Lê Anh đại diện Ban giám khảo lên sân khấu trao giải cho nữ thí sinh đoạt giải 3 mang số báo danh 109.

Ôn Bích Hằng trao giải phụ cho thí sinh trong cuộc thi.

Cô thể hiện quyền lực với trang phục áo dài hình con rồng, nữ diễn viên truyền hình tham gia chương trình lần này với vai trò giám khảo cùng với nhà biên kịch Châu Thổ.

Đoàn Thanh Tài là người dẫn chương trình trong đêm Chung kết. Hoa hậu Vì Ăn, Hoa hậu Hoàng Ny và diễn viên Hải Lý nhận vương miện và bằng Đại sứ điện ảnh từ Ban tổ chức.

Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê nhận giải Công nhận thành tựu Điện ảnh 2018.


Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn